ChyJin : Find the X

482 9 7
                                    

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-


"Ayo Ladies and Gentleman~!" Kanta ni Jungkook sa loob ng classroom alangan naman sa loob ng Office ng Principal? Peash yo~


Binato ko siya ng ballpen sa ulo at sapol mga tol~!

"Pwede bang manahimik ka, Jeon?! Please lang! Nag coconcetrate ako dito eh! Oo! Alam kong maganda ang boses mong maknae ka pero please shattap ur mouth muna ngayon." Sabi ko sakaniya.

Nakaka leshe flan kasi itong X na ito! Nakaka inis na itong algebra ah! Pinapahanap sayo ang X eh tapos na nga kayo tapos babalikan mo pa! Aba matinde!

"Bwisit kang X ka! Mamatay ka na! Nakaka gageu na itong algebra! Oh man holy shit!" Inarte ko.


Wala naman kaming teacher ngayon pero may pinagawa saamin at ito yun! Yung finding X! Fukshet!

Lumapit sakin si Jeon. "Ano nanaman problema mo? Ang ingay mo! Ano nanaman ba inaarte arte mo?" Mahinahon pero inis na tanong niya sakin.

Kaya mahal na mahal ko itong bespren kong ito ehh~! Hihi~ hindi niya kaya magalit sakin.

Oo nga pala, btw, ako nga pala si Chy Choi. Ang pag pronunce ng Chy ay Shy, k?


"Find the X daw eh! Alam na nga tapos na kayo ipapahanap pa sayo! Nakaka tungene na pow ito~!" Sigaw ko.


"Ga---" naputol ang sasabihin ni Jeon sakin ng biglang bumukas ang pintuan ng classroom namin ng pagka lakas lakas.

"Speaking of the X." bulong ni Jeon sakin. Sinapok ko nga. At bumulong ng "Gageu period" inis na sabi ko.

Tumayo si Jeon at sinalabong ang dumating na eskandaloso na barkada niya.

Habang nakiki pag bro fist si Jeon sa mga ugok niyang kabarkada, napatingin sakin ang Prinsesa ng barkada nila at nag smirk sakin. Inirapan ko nga at tinuloy ko na lang ang pag sasagot dito sa Find the X! Actually, nahanap ko na siya. Matagal ko na siyang nahanap at palagi pa kaming magkasama! Futaena pow~

"Ayoww~ Chyjin~!" Bati sakin ni pandak na si Jimin. Inirapan ko nga. "Ilang beses ko ba sasabihin sayo at sainyo na tigil tigilan niyo ang pagtawag sakin sa totoong pangalan ko! Ilang beses ko din ba sasabihin na Chy! Chy!" Iritang sambit ko.

Actually, Chyjin Choi talaga ang name ko. Tinanggal ko lang Jin kasi... ano... kasi... basta! Ayaw ko ng may Jin! Nakaka tungene pakinggan!


"Uyyy~ asar na yan~ hahahaha!!" Asar nitong kabayo na ito walang iba kung hindi si Hoseok.

Hindi ko sila pinansin.

Kasama din kasi ako sa barkada ng mga ugok na ito eh! Hindi ko nga alam kung bakit napasama ako dito. Ahhh~! Dahil pala kay.... basta! I want to forget him but i know i can't! Kasi palagi kong kasama ang gageu eh~!

Naramdaman kong umupo si Alien sa tabi ko at inakbayan ako.

"Wag mong pansinin yan mga gageu na yan, baby~ huehue~ ano bang ginagawa mo?" Tanong niya at sinilip ang papel ko.

"Find the X" basa niya. "Bakit mo pa hahanapin ang X kung nandito naman siya~ heuhue~" asar nitong Alien.

Sinapok ko nga din. "Gageu kang alien ka! Gusto mo ba itapon kita sa Outer Space kang gageu ka?! Doon ka naman nababagay eh!" Inirapan ko siya.

Hindi na talaga matatanggal sakin araw-araw na umirap ka da minuto sakanila! At aasarin ako ka da minuto sa ugok nilang kaibigan! Pwe!

Tumayo na siya at may sinabi siyang lalong kina inis ko! "I love you daw! Sabi ni Jin hyung~! Huehue~" babatuhin ko na sana siya ngalang wala na pala akong pangbato. Huehue~

ChyJin : Revenge? (BTS Jin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon