*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
"Eomma!! Waaaahhhhh!" Pagkarating na pagkarating ko sa bahay namin, tili ang aking pasulubong sa aking ina. Huehue~
Natataranta na pumunta sakin si eomma sa sala. "Bakit?! Anong nangyari?!" Nagaalala na tanong niya habang hawak ang sandok. Ayyy~ naistorbo ko yata ang pagluluto ng aking inang reyna~ hihi~
Tumayo ako at hinawakan ang kanyang balikat. "Eomma! Magdedebut na ako! Waaahhh!" Yinakap ko ng sobrang higpit ang aking eomma. Hindi ako hinugback ng aking eomma dahil nasa state of shock pa yata.
Hinawakan ako ni eomma sa balikat para mahiwalay ako sa yakap. "Jinja?! Kailan?!" Shock na tanong niya. "Siguro around June, eomma! Waaahhh!" Tuwang tuwa na sambit ko.
"Ohmygod, anak. I'm so proud of you! Sino ang leader ninyo?"
Umayos ako ng tayo na parang pang Pia Wurtzbach! Chos! Tas' nag flip hair ako. "Ako ang leader ng grupo namin." pagmamayabang ko sa nanay ko.
Bigla akong binatukan ni eomma. "Aray naman, eomma!" Napahawak ako sa ulo ko. Mesheket~ "Ikaw?! Magiging leader?! Woah! Ang lakas mo mangarap, anak!" Sarkistong sambit niya.
Bakit hindi ako pinaniniwalaan ng aking inang reyna? Aww~ sad lyfe, thug life~ Ajujuju~ </3
"Eomma naman eh! Totoo nga kahit tanungin mo pa manager namin! O kaya sila Cereal!" Sambit ko habang hinihimas ang aking ulo. Ang lakas kaya mambatok ni eomma! Huhu~
Tinignan ako ng nanay ko na nagdududa pero sa huli tumango lang siya. "Sige, naniniwala nako sayo." Tinapik niya ako sa balikat. "Anak, galingan ninyo. Sobrang proud na proud ako sayo pero wag pababayaan ang pagaaral, ha? Saranghae~" kiniss ako ni mama at yinakap ng saglit. Pumunta na siya sa kusina dahil baka masunog na ang niluluto niya.
Emegesh~ I'm so toucheu~ i'm crying blood na here because of joy~ aweee~ shooo sweet nemen ni inang reyna~ #art#art
Umakyat nako sa taas para magpalit ng damit. Humilata ako kaagad sa kama ko at nagbukas na fb.
Nag post ako sa wall ko.
BEST DAY EVER!! WAAAHHH~ EMEGESH~~ ❤ #Feb820**
Madami na agad nag comment. Ayy~ hindi ko nga pala nasasabi sainyo na peymus ako~ hihi~ pero si author hindi peymus~ aww~ sad lyfe, thug lyfe ang lyfe ni Author. Ang tahimik kasi niya eh~
Jung Hoseok : Whut happened? May BF ka na?!
Ayyy~ OA~ BF agad?! Wala nga nanliligaw sakin eh~ baliw talaga tong kabayong ito~ Puro kasi damo ang nasaisip eh~
Replied to Jung Hoseok: Baliw! BF agad?! Wala nga nanliligaw sakin eh! :P Masaya lang talaga ako ngayon~ huehue~ ^_^
Kwon DaeRi : Yayyy~ Congrats, eonnie~ susuportahan ka namin!
Ang sweet naman ni DaeRi~ Si DaeRi ay isa sa mga trainee sa Woolim. Bata pa kasi siya at baguhan pa lamang siya kaya hindi pa siya kasama sa mga magdedebut.
Replied to Kwon DaeRi: Ayieee~ Kamsa, baby~ Ikaw ha, galingan mo! ❤ Luv yuh~
Kim Seokjin: Anyare? Bakit hindi ka na pumasok kanina? Saan ka nagpunta?
His comment caught me off guard. Ohmygosh! Anong sasabihin ko?!
Min Yoongi: :D
BINABASA MO ANG
ChyJin : Revenge? (BTS Jin)
ContoBTSeries #1 Pagpasensyahan niyo na lang po kung ano man ang laman ng walang kwentang istorya na ito. Puro ka bitter-han at katangahan at kalandian ang magaganap dito. Ito po ay Bangtan Sonyeondan o mas kilalang BTS isang FANFIC lang po. Puro mga ka...