-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
"Ang pagmamahal mo sa isang tao parang hangin." Biglang sabi ni Jeon.
Ano nanaman kaya nahithit ng ilong ng besprend ko?
Dahil ayaw namin madisappoint ang maknae namin, nagtanong na lang din kami.
"Bakit?" tanong naming lahat.
"Kasi hindi mo namamalayan, nararamdaman mo na pala ito." natawa na lang kami. Bigla siyang inakbayan ni Jimin.
"Ayieee~~ binata ang rabbit namin~" pangaasar niya.
Gageu ang pruta~ "Di bale ng rabbit kesa magmukhang daga tulad mo~ kekeke~" ganti naman niya.
Biglang sumingit si Taehyung. "Ahee~~~ walang poreber~ Walang Poreber ang MinKook/JiKook~"
Binato ko ang nang tissue. "Selos ka lang eh. Kain ka na lang empanada mo, bhe~" natatawang sambit ko.
"Gusto kong gayahin ang outfit ni Yoo Si Jin. Uy, Jimin! Mamaya picturan mo ko para sa #KimDaily ko. Magsusuot ako mamaya ng military." Biglang sambit ni Namjoon-sshi.
Naksss nemen. Sobrang kinakaadikan kaya ni oppa yan. Yung Descendants Of The Sun. Pareho sila ni author. Crush na crush ni author si Song Joong Ki~ Ayieee~~~
Napatingin ako kay Yoongi nakapikit ang kanyang mga mata. Napuyat siguro kaka sulat ng mga kanta.
Iniisip ko din na bakit hindi sila mag trainee o mag audition man lang. Ang tatalented ang nila kumpara sakin eh. Magagaling sumayaw, kumanta, gumagawa ng kanta. Nasa kanila na nga ang lahat eh.
"Hoy, baka matunaw si Suga." Nagitla ako ng may bumulong sakin.
"Aray naman, bhe! Masakit ha!" Nag pout si Hoseok at hinimas ang braso na hinampas ko.
Sinamaan ko nang tingin ang prinsesa. "Bakit ka ba kasi bumubulong?" Inis na sambit ko.
Kinuha ko ang empanada ni Taehyung nakain kain niya. Kinagat ko iyon at kinain. "Bhe----"
"Lilibre kita ng 20 na empanada!" Kinagat ko ulit iyon at nginuya.
Shemsss~ gutom na gutom ako! Hindi pa kasi ako nakakakain mula kagabi. Practice lang kami ng practice. Hindi na din ako nakauwi. Buti na lang nangiiwan ako ng extra uniform ko sa locker ko.
"Ahh... bhe, gutom ka ba?" Rinig kong tanong ni Hoseok.
Naubos ko na ang empanada. Muntik ko na din kainin ang plastic.
Tumango ako sa tanong niya.
Napatingin sakin si Yoongi nakakagising lang, Ang VMin na mukhang nagaalala.
"Bakit hindi ka kumain ng almusal?" Nagaalala na tanong ni Jin.
Napatingin ako sakaniya. Hindi ko alam kung ano isasagot! Kung sasabihin ko naman na mula pa ko kagabi hindi kumakain, mas lalo siyang magtatanong!
"Ahh.... nakalimutan ko? He-he.." napakamot ako sa ulo ko. Uyy! Wala akong kuto. Wag kayo.
"Nakalimutan o kinalimutan?" Tanong ni Namjoon-sshi. Yung tono niya parang tatay.
Awww~~ "Both? Kekeke..." waaahhh!! Eomma!!! Helppp!!
Sumeryoso na ang tingin ni Namjoon-sshi. Napalunok ako.
BINABASA MO ANG
ChyJin : Revenge? (BTS Jin)
Historia CortaBTSeries #1 Pagpasensyahan niyo na lang po kung ano man ang laman ng walang kwentang istorya na ito. Puro ka bitter-han at katangahan at kalandian ang magaganap dito. Ito po ay Bangtan Sonyeondan o mas kilalang BTS isang FANFIC lang po. Puro mga ka...