ChyJin : The End

100 4 16
                                    

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Jungkook's POV

Bumaba nako ng taxi at patakbo akong pumasok ng Woollim. Kilala na din naman ako ng guard dito kaya malaya ako nakapasok.

Nakasalubong ko pa si Sungyeol. Nag bow lang ako sakaniya saglit at saktong bumukas ang elevator, pumasok kaagad ako.

"Hindi naman yata halatang nagmamadali ka ijo." Napatingin ako sa katabi ko. Napatawa na lamang at napahawak sa batok ko.

"Ah.. hehehe. May importante ho kasi ako sasabihin sa kaibigan ko."

Sumandal ako at tumingala. 5....6....7....

Shit! Bakit ang tagal naman ng elevator?! Langya.

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Parang may mali..... may maling mangyayari ngayon.

Madiin kong pinikit ang mata ko. Jeon Jungkook, wag kang mag-isip ng kung ano-ano..... walang masamang mangyayari ngayon.
Bumukas na ang elevator at patakbo nako lumabas.

Narinig kong tumutugtog ang kanta ng Aljelic, pumasok ako sa practice room.

"Kyaaaahhhh!!!" Hiyaw nila. Napatakip ako sa tainga.

"Jusko naman oppa! Kakagulat ka!" - Cereal.

Nilibot ko ang mata ko. Wala si Chyjin. Shit.

Nagsimula nanaman ako kabahan. "Nasaan si Chy?"

"Bibisitahin si Jin oppa." Sagot ni Kyahyan.

Napasapo ako sa noo ko. "Sige sige. Salamat na lang." Patakbo ulit ako umalis.

Nagpara ulit ako ng taxi at tumungo ulit sa Mental. Tangina, bakit ba ako kinakabahan?!


Chyjin's POV

Kingina! Ang sakit ng ulo ko! Pinipilit kong imulat ang mata ko kahit ang sakit-sakit ng lintek kong ulo!

Ang labo ng paningin ko pero may naaaninag ako. Parang nasa isa akong kwarto. Kulay pulang kurtina..... yung paligid.... napaka pamilyar sakin. Parang nakapasok nako dito.

Ihahawi ko sana yung buhok ko na nakaharang sa mukha ko ng maramdaman kong parang may malamig saking pulso.

Nilingon ko at bumilis ang tibok ng puso ko. Nakaposas ang dalawa kong pulso sa headrest ng kama.

Pilit kong kumakawala sa pagkakaposas pero ayaw talaga. Nagsisimula ng magtubig ang mata ko at lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng bumukas ang pintuan.

Napatingala ako, isang lalaki nakataklob ang mukha na kulay itim. 

"A-anong kailangan mo sakin?" Nauutal kong sabi at umatras.

"Tangina lang Chyjin. Ang hirap mo angkinin, alam mo yun?" Nagsitaasan ang balahibo ko dahil ramdam ko ang inis sa boses niya.

"A-ano i-ibig mong sabihin?" Lumapit siya sakin at ako naman wala nang maatrasan.

Nilapit niya ang mukha niya sakin. Kinaliwa ko ang mukha ko. Feeling ko, ang hina-hina ko. Nasaan na yung dating Chyjin?!


"Alam mo bang gustong gusto kita. Ay hindi, mahal na mahal kita, Chyjin. Pero kay Jin ka lang naman palagi nakatingin. Nakaka tangina lang diba?" Napalunok ako at feeling ko, lalabas na yung puso ko.

ChyJin : Revenge? (BTS Jin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon