the "New" POV: part 1

199 6 2
                                    

=============================================================================================================================================================

AN: waaaahhhh...

wala lang.. wala na akong masabi eh... hahahaha

=============================================================================================================================================================

---> the "New" POV: part 1

Adrian's POV:

Yes! sa wakas may POV na rin ako. thank you author.

AKo nga pala si Adrian Raye Patterson. kapatid ko ang bestfriend ni Elise. 

im a certified playboy.....

noon....

not until i met....

Maria Annika Elise Aragon....

-Flashback-

I was in Paris because of my sister na gustong mag move on... 

then, when i was on my way to her partment i saw a nerd girl sitting on the stairs...

parang ang lalim ng iniisip niya na hindi niya namalayang nakatingin siya sa akin....

dug dug dug dug dug dug dug

i waved at her... but her mind was like in the OUTER SPACE..

geeezzz.... hindi napansin ang kagwapohan ko??

I dont know, but i think ther's something in her that interests me. parang magnet ang mga mata niya. I just cant take my eyes off her.

( nag-wave pa rin ako ng hands ko)

mapagtripan nga...

"Ehheemmmm.... Ms.  you need a hanky??...."

napapitlag siya,,,

"huh bakit??"

( An sweet ng boses. Yun! Pilipina pala to,,,)

"Tumutulo kasi laway mo kakatitig sa akin. baka kailangan mo ng panyo."

^_^  sabay *kindat*

pero yung mukha nuya.. poker face pa rin...

then biglang...

"Anong sabi moooooooo?????"

"ANONG TUMUTULO ANG LAWAY KO?! HOY MISTER-FEELING-HANDSOME HINDI AKO TUMUTITIG SA MGA TAONG KATULAD MO!!!! FEELEERRRRRR!!!!!!"

aray!! ang sakit sa tenga hah....

"I was just kidding... gusto ko lang naman makuha yung atensyon mo. kasi kanina pa ako dito at parang ang layo layo ng nilakbay ng isip mo... 

By the way, Im Adri---"

"I dont care...!!! pwede ba umalis ka na!! bwisit!!"

"can i have your number perhaps??"

"N-o! NO!" "alis na!!! tsupi!!"

"What's your name?"

"Hindi ka ba nakaintindi?? sinabi ng umalis ka na eh!!!"

"Oh, anong nangyayari dito?", Ashly.

"Ate! Kumusta na?"

"wait... A... Ateh?? Ate mo si Ahsly?" tanong niya. Siguro kilala na ako nito.

"Yep." sagot  ko.

"Paano nangyari yun? ang bait-bait ni Ashly tapos ikaw, (sabay head to foot sa akin, tsaka ngumiwi)  . Ah,, nevermind.."

"excuse me Ms. whoever-you-are kapatid ko po ito. (sabay turo kay Ashly). Bakit sino ka ba?" malalaman ko na rin name niya.

"Siya Si Maria Annika Elise Aragon,." sagot ng kapatid ko. 

"siya yung sinasabi kong bagong kaibigan ko."

"Ah... Annika... pala ang name mo."

"so??"

"Im Adrian Raye Patterson.. but i prefer if you call me YOURS." *wink*

"Can i call you JERK then? I think it suits you better."

"whhooooaaa... wait, wait... ano bang nangyayari dito? ok lang kayo?" Ashly.

"so, Adrian, this is annika. Annika, this is Adrian my brother."

"Nice to formally meet you." ako

"Not nice to meet you."

(death glare)

"Chill guys... wala akong alam kung anong nangyari. at saka, can we enter inside na?" Ashly.

- end of flashback-

Annika changed her name into Elise when they have their major make-over. 

And as in...

W O W!!! mas lalong gumanda si Annika.. i mean, Elise. but it seems she was pissed by me. hindi niya ako pinapansin. Kasalan ko naman kasi, wrong move yung ginawa ko sa first meeting namin. 

Kaya para mapansin at kausapin pa rin niya, i always teases her. Bahala na.

Basta gusto ko lang mapansin niya.

dig dug dug dug dug dug

( Oh, shut up heart!!!!! )

==========================================================================================================================================================

AN: ok lang ba? hehehehe

- Nhorleigh

Love Clash--- On-GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon