Elise POV:
I was still shocked of Andrew’s revelation… he loves me? Marami akong tanong na gumugulo sa isip ko. Bakit ngayon lang niya sinabi?
Bakit pinatagal niya pa?
bakit naging sila ni Zahra kung mahal niya pala ako?
Bakit pinahripan niya pa ang mga kalooban namin?
At Anong gagawin ko kay Adrian?
Oh God… help me…
Tok tok tok
Come in..
Si Adrian pala..
“What do you need?”
“5 pm sharp. May date tayo. Nakapagpaalam nako sa parents mo. Hindi ka na makakatanggi. I’ll wait for you downstairs kung hindi ka lalabas ng 5 pm papasukin kita sa kwarto mo. Baka akala mo may susi na ko sa room mo binigay ni Mommy.”
“Aba’t… hoy----“
“sabing bawal tumanggi. It’s a date. See you later Baby.” *wink*
Paano ba naman ako makakapag-isip ng maayos kung may biglang bubulabog sa pag-mumuni-muni mo.
Gagong Adrian talagang yun…
4:50 pm
Ready na ako…
I looked myself in the mirror.
Naka dress ako .. yung dress nasa picture sa ibaba.
Okey so let’s check/
Dress – check
Pumps – check
Make-up – check
Jewelries – check
-Pouch – check
Umikot pa ulit ako
Perfect! Teka? Bakit ba ako nag-aaligaga sa pag-aayos eh si Adrian lang naman yun? Actually after niya sabihin na may date kami I spend the rest of the time preparing what to wear. Idiba hindi naman ako excited? Diba? Diba? Diba?
Time check 4:59 pm
OMG! 1 minute nalang.. oa pa naman ng Adrian na yun.
Lumabas na ako sa room ko. And I didn’t see him sa sala.
Our maid, Manang Cita approached me
“Hija, sabi ni Adrian dumiretso kana raw sa sasakyan at doon nalang siya maghihintay.”
“Thank you po manang.”
Lumabas na ako.. pero I saw a glimpse of pagtataka kay Manang while looking at me, head to foot. What was that?
I directly sat on the passengers sit I looked at Adrian sandali tsaka bakit parang natatwa siya? Hindi na nga nya ako hinitay at inagbuksan ng kotse
how ungentleman
“What’s funny?”
“nothing baby”
Then pinasibad na niya yung kotse.
“saan tayo pupunta?”
“sa lugar na mag-eenjoy tayong dalawa. *wink*”
BINABASA MO ANG
Love Clash--- On-Going
HumorAnnika loves her boy bestfriend Andrew, but her girl bestfriend loves Andrew too. Nerd siya, maganda si Zahra. Top notcher siya, cheerleader naman ang karibal niya. She gave up. they were together. she moved on and changed for the better. She met an...