Trisha's POV
Ano girl okay na ba? tanong ni Abby
Oo, okay na okay na! sorry na lang Cristelle kasi maagang masisira ang araw mo. You've mess with the wrong girl hahaha(evil laugh). Maling mali na kinalaban mo ang Queen Bee ng Campus.
Let's Go Girl's! sigaw ni Misty
Lumabas na kami sa tambayan namin. Oo may sarili kaming tambayan ganon kami kakilala sa school na ito kaya madali lang naming maiimpluwensiyahan ang mga estudyante dito. Wala akong pake kung bestfriend niya ang apo ng may ari ng school na ito dahil anak lang naman ako ng isang gobernador at hindi din naman nila ako puwedeng patalsikin dito dahil ang mga magulang ko ay isa din sa share holder sa school na ito! HAHAHA masama na kung masama pero ganito ako eh lahat gagawin ko makuha lang ang gusto ko lalo ang taong mahal ko.
Cristelle's POV
Ano ba yan ang weird talaga ng feeling ko ngayong araw tsk. Natatakot lang siguro ako sa maaaring mangyari pagnagkita ulit kami ni Christian huhuhu!
Pagdating ko sa school halos lahat ata ng mga taong madadaanan ko ay nagbubulungan at nakatingin sakin na para bang may ginawa akong masama. Hindi ko na lang sila pinansin at pinagpatuloy ko na ang paglalakad. Pagdating ko sa room sinalubong ako ni bes.
We need to talk bes. seryosong pagkakasabi ni bes.
Hinila niya ako papunta sa garden. Ano ba yan sa dinami dami ng lugar sa school bakit sa garden pa naalala ko nanaman tuloy yung pagkiss niya sa akin.
Bes explain this thing! sigaw ni bes di naman siya galit medyo may halong pagkaseryoso at kilig pa nga eh.
Tiningnan ko yung picture sa cellphone niya.
^.^
o.o
O.o
O.O
OoO
OMG! San nanggaling yung picture na yun? Bakit siya may ganun? Paano siya nagkaroon ng picture namin ni Christian nung nagkiss kami. I'M DOOMED!
B-bes s-saan m-mo n-nakuha y-yan? nauutal kong tanong. Pinanliitan naman ako ng mata ni bes nakakatakot huhuhu!
San ko nakuha?! Eh kalat na kalat na bes! Di mo ba alam na nakapost ito sa secret group ng school natin! Tapos madaming picture na ganito na pinadevelop ang nakapost sa bulletin board and i'm sure lahat ng estudyante dito ay alam na ang tungkol dito even the faculties including my grandma. Nako bes alam bo bang nakalagay sa rules and regulations ng school na ito na bawal magPDA inside the campus sigurado akong anytime ay ipapatawag na kayo ni Grandma! Ano ba kasing pumasok sa utak niyo ni Christian at sa loob pa kayo ng campus nagkiss!? Pakiexplain nga? Naguguluhan din ako eh?!
I'm really doomed huhuhu. Anong sasabihin ko kay bes tsaka paano ako magpapaliwanag sa lola niya ang strict pa naman ng lola ni bes. Sino ba kasi ang nagkalat ng pictures na yan!
Teka nga bes sino ba kasi nagpakalat ng picture na yan! Tsaka yung kiss na yun hindi ko naman ginusto yun eh. Bigla na lang akong hinalikan ng asungot na yun first kiss ko pa naman yun huhuhu!
Hay nako bes! Sigurado akong manggigigil ka kapag nalaman ko kung sino yung impaktitang nagpakalat ng picture na yan. kalmadong pagkakasabi ni bes
Sino nga! Sabihin mo na lang kanina pa ako nanggigigil eh!
Okay-okay wag highblood. Yung palakang Trisha at mga alipores niyang palaka din ang nagpakalat niyan. I'm really sure nahihili at selos lang yung palakang yun! Pagnakita ko yung babaeng yun nako kakalbuhin ko-
BINABASA MO ANG
What is Love?
Teen FictionPaano kung itinanggi mo sa una pa lang na hindi mo pa nararanasang magmahal pero ang totoo ay naranasan mo na palang magmahal pero ayaw mo lang aminin ito dahil sa masakit ang naging karanasan mo nung sinubukan mong pumasok sa isang relasyon. Masasa...