ANNOUNCEMENT:Hindi ko muna itutuloy ang pag-update sa story na 'to, isusunod ko siya sa timeline natin. So probably next school year ko pa siya i-update. Pero it depends pa din kung gusto niyong i-update ko siya dere-deretso :).
And also, gusto ko lang sabihin na nagbabalak na akong gumawa ng bagong story ngayon habang hindi ko pa in-update 'tong story na 'to. HAHAHAHA! Yes! Nakapagdecide na ako. So, yun lang. Thank you very much!Merry Christmas to everyone!! and Happy Birthday to our Almighty God! Don't forget to pray and thank God for what He has done for us.
Here's the update. Sorry medyo natagalan, sabi ko naman sainyo, dakilang tamad ako kaya sorry! Ito na Christmas gift ko sainyo. Enjoy~
PS. Pakibasa ulit ng mga past chapters, as I said, may ilang binago ako doon.
BEWARE OF FOUL LANGUAGES. THANK YOU!----
~ZELLE'S POV~
Nagising ako nang may naririnig akong ring ng kung ano. What the f*ck is that sh*t?!! Bigla naman akong napatingin sa pinanggaling ng ingay na 'yon. Tsk! I answered the phone.
"Hello?"
"Why?"
"Where are you?"
"House."
"Tsk. Anong oras na oh, late ka na!"
"Eh anong oras na ba?"
"It's already 10 o'clock in the morning. Monday na kaya ngayon tsk." Huh? kaya napatingin naman ako sa phone ko and I found some text messages. Damn those bitches! Iniwan nila akong mag-isa dito sa bahay!
"Ah ge. Mag-aayos na ako, wait for me." and I end the call and do my morning rituals.
--
Two days have passed since our acquaintance party and now I'm on my way papunta sa school. As far as I know merong nangyaring kaguluhan doon sa party. Tsk. Sino pa ba? yung walang kwentang grupo lang naman ni Auralee. See? a bunch of nonsense creature.
"Nandito na po tayo sa school Ma'am." kaya napatingin naman ako sa labas, bakit madaming tao? I check the schedule and lunch pala namin ngayon. Not bad, hindi din pala ako nakakain kanina tsk."Wait. May tatawagan lang ako." nakita kong tumango si Manong Pit kaya naman tinawagan ko na ang dapat kong tawagan.
"Hello?"
"Where are you?""At the canteen."
"Puntahan mo ako sa parking lot. Now na."
"Okay."
"Wait lang po Manong Pit. May hinihintay lang ako." maybe I'm a cold person, but may respeto pa din ako sa ibang tao. Kaso nga lang pili lang ang binibigyan ko ng respeto."Okay lang po yun Ma'am." sagot naman niya sa akin kaya tinanguan ko na lang siya.
Makalipas ang ilang minuto, dumating na rin ang taong hinihintay ko. Tsk!
"What took you so long?" tanong ko sakaniya."Ang haba kaya ng pila sa canteen, and binilhan na din kita ng pagkain mo. Alam ko namang hindi ka pa kumakain eh tsk." napatingin naman ako sa dala-dala niya at kinuha agad. Tsk.
"Tsk. Whatever. Let's go."
Saktong nagbell na din kaya no choice at kinakain ko na ang pagkaing binigay niya sa akin habang patungo kami sa classroom.
"By the way, pumasok ka na ba sa klase kanina?" deretsong tanong ko naman sakaniya habang nginunguya ang pagkain."Nope." He answered.
"Then saan ka nagsusuot and what did you do?" I questioned."Tsk. I was on the rooftop the whole time and natulog lang ako." tinanguan ko na lang siya, nakakatamad nang magsalita tsk.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love. [ HIATUS]
Roman d'amour|HIATUS| PROPERTY OF heytismeSixela Ang The Fiendish Queens ay isang grupo ng babaeng mayaman, maganda, sexy. Enough said. Ang kagandahan nila ay yung tipong mapadaan lang sila sa harapan mo akala mo nasa langit ka na dahil sa sobrang kagandahan...