UNEXPECTED #9
~ZELLE’S POV~•RANKINE'S RESIDENCE•
"BABYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!" tawag sakin ni Mom (-____-)
"What now mom ? (-_____-)" iritang tanong ko sakanya.
"Isukat mo na kasi yung isusuot mo para sa masquerade party mamaya." pag-utos niya sakin. Nasabi ko na bang Masquerade Party ang gaganapin mamaya? kung hindi pa. Oh edi ayan nasabi ko na.
"No."
"Dali na! Isusukat lang naman eh! (>3<)" nagtatampong sabi niya sakin (-______-) Nakapout pa niyang sabi. I sighed. Nanay ko ba talaga 'to? (-___-)
"Mamaya na lang kasi Mommy masyado kang excited, makikita mo rin naman ako eh" sabi ko sakanya at napabuntong hininga na lang ako.
"Sabagay, oh naligo ka na ba?" tanong niya ulit sakin."Mom naman! Kanina pang umaga eh." reklamong sagot ko naman sakanya. Nakita naman niya ako na basa ang buhok kanina eh (-____-)
"Maligo ka ulit" utos naman niya sakin.
"Syempre naman po Mama! Maliligo po ako ulit" pagsunod na sabi ko sakanya.
"Osha! Bumaba ka na at kumain tapos maligo ka na! 4:00 na!" utos niya ulit sakin at lumabas na ng kwarto ko.
"Opo, susunod na po!" kaya wala akong nagawa kundi sumunod na lang (-___-) Tss. Ganito talaga pag nandito sa bahay, hindi pwedeng hindi magalang. Kasi panigurado malalagot ka (-____-). Atsaka syempre Nanay ko yun eh, Kailangan i-respeto."BABY ANO BA! BUMABA KANA DYAN!" sigaw ni Mommy sakin mula sa ibaba. Oo na nga. Eto na nga sabi ko baba na ako (-__-)
"OO NA NGA PO! ANDYAN NA." Sigaw na sagot ko naman sakanya at bumaba na ako. Tapos pagkababa ko, Ang daming foods (*q*)"Oh baby, wag kang maglaway dyan." natatawang sabi ni Mom sakin napahawak tuloy ako sa may gilid ng labi ko pero wala naman (-____-) Tsk. Eh sa halos lahat ng pagkain eh favorite ko (-___-). Hindi ko na lang pinansin yung sinabi ni Mom at kumain na lang ako.
Makalipas ang ilang minuto, Tapos na din ako kumain. Naunang tumayo si Mom kaysa sakin pumunta na siya sa may Salas. "MOM! TAPOS NA PO AKO KUMAIN. MAG HAHALF BATH NA PO AKO! PASUNDO NA RIN SI–" sigaw ko kay Mom pero natigil ako sa pagsasalita dahil may apat na epal na dumating (-______-) Tss!
HELLO ZELLIIE (^O^)
HI ZELLE (^^)
HELLO ZELLE
SINO PAPASUNDO MO HA? WAG KA NA MAGBALAK DAHIL NANDITO NA KAMI.Tchh... speaking of (-____-)
"Hey girls! Punta na kayo sa sarili nyong room, Maligo na kayo." utos samin ni Mom -____-
"Yes Tita! Thanks ulit Tita" sabi nila sabay kiss sa chicks ni Mom.
"Hahaha. Wala yun sige na kilos na kayo" nakangiting utos samin ni Mom kaya sinunod na namin yon. Oo nga pala pati sarili naming mansion may mga kwarto din namin (-_______-) syempre ganon talaga, Parang bahay na rin nila 'tong mansion namin. Syempre sa bawat mansion naming lima, May mga sarili din kaming mga kwartong lima. Gets niyo ba? Kung hindi aba hindi ko na problema yan.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love. [ HIATUS]
Romance|HIATUS| PROPERTY OF heytismeSixela Ang The Fiendish Queens ay isang grupo ng babaeng mayaman, maganda, sexy. Enough said. Ang kagandahan nila ay yung tipong mapadaan lang sila sa harapan mo akala mo nasa langit ka na dahil sa sobrang kagandahan...