Unexpected #8

94 5 0
                                    

UNEXPECTED #8


~Fast forward ng 1 week~

~VON’S POV~


Guess what ? (^O^) .... Na KICK OUT na kami sawakas! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Mission Accomplished. Ang dami naming ginawang kabalastugan para lang ma kick out kami -_____- katulad na lang ng mangtrip ng mga estudyante, teachers pati na rin yung guards at prinicipal. HAHAHAHAHA.

Oo nga pala, kasama namin ngayon si Butler Kevin. Bukod tanging butler namin sa mansion namin . Yeah! Mansion namin. HAHAHAHA. Siya yung kumausap sa principal namin (^o^)

"Prince, Von, Nicholas, Shawn & Bryce tumawag po parents niyo." sabi samin ni Butler Kevin.


"Ano pong sabi?" tanong naman namin.


"Kayo daw po ay grounded for 1 week dahil sa mga pinaggagawa niyo, pati cars and bigbikes niyo kasama din sa grounded. Pati din yung bank accounts niyo at kung ano-ano pa ay freeze din for 1 week." sagot naman samin ni Butler Kevin kaya napanganga naman kaming lima sa sinabi niya.

"At parents niyo na daw po mamimili ng papasukan niyong school. Pero don’t worry daw hindi daw kayo magsisisi sa kinuha nilang school, pati po yung mga maids sa mansion niyo ay pinaalis na ng matuto naman daw kayo sa mga gawaing bahay. Next week mababalik na po sa lahat at papasok na rin kayo ng school simula next week." dagdag pa na sabi samin ni Butler Kevin kaya lalo pa kaming napanganga pati mga mata din namin ay napanganga (O__O)

"Wait! What? Hindi pwede yon." reklamo namin kay Butler Kevin.

"Huwag na daw po kayong mag-reklamo. Mauna na po ako." deretsong sabi samin ni Butler Kevin at lumabas na ng mansion namin. Fvck! We're doomed! 

SPELL NGANGA? K-A-M-I

"Asar! badtrip naman oh." reklamong sabi ko naman.

"Wala tayong magagawa. Desisyon na nila yun eh" sabi naman ni Bryce at napabuntong-hininga na lang siya. Hayy! Sabagay, gusto din naman namin 'to eh. Take the risk kumbaga.

"Mabuti pa umuwi na lang tayo." yaya samin ni Prince, Hay buti pa nga (T_T). Huhuhuhu. Isang Van lang yung iniwan samin na kotse (-______-). Wala kaming nagawa kundi sumakay ng Van at umuwi ng Bahay -_____-

------------------------------------------


~YVONNE’S POV~


One week! One week na nila kaming binubully *sigh* hanggang kailan ba kami magtitiis dito ? (T____T) Hindi bale.... malapit na... malapit na kaming matapos sa pagtitiis namin...


◘R◘O◘O◘M◘

"Good Morning 3-A" bati samin ni Ms. Ana Perez

"Good Morning Ms. Ana Perez"  balik naman na bati namin sakanya. Oo nga pala, adviser namin si Ms. Ana math teacher yan (^^)

"Okay ! seat down. May i-aannounce lang ako" balik na sabi naman samin ni Miss kaya umupo na lang kaming lahat.

"Ano po yun Miss ?" sabi nung Bea, Bea Regis  isa sa mga kaklase namin.

"Next week.. may mangyayaring program." sabi naman ni Miss Ana. Napatingin ako sa mga kaklase ko. Lalong sumeryoso ang mga mukha nila.

The Unexpected Love. [ HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon