UNEXPECTED #9.2
~YVONNE’S POV~
"Thank you for that wonderful performance (^^) .... Now let us all welcome, 2NE1 & BIGBANG!" sabi nung MC at naghiyawan naman yung mga tao."Sh*t bakit andito yang mga yan?" gulat na tanong ni Zelle.
"Akala ko ba! Akala ko ba?!" hindi makapaniwalang sabi naman ni Kiara.
"Bakit hindi nila sinabi satin?!" inis na sabi naman ni Ghlenn
"Duga naman nila! Hindi naman lang nagsabi (>3<)" pagtatampong sabi naman ni Rochelle.
"OHMY! (O________O) " Nandito sila (o_o)
NP: Fantastic Love by 2ne1 & Bigbang (Mashup)
music video on the side ~>Yeogi buteora, modu moyeora
We gon' party like, lilililalala~
Mameul yeoreora, meoril biwora
Bureul jjipyeora lilililalala~
D.O.Y.O.U.L.O.V.E.M.E
D.O.Y.O.U.L.O.V.E.M.E
D.O.Y.O.U.L.O.V.E.M.E
D.O.Y.O.U.
Wow fantastic baby~
do you love me(dance)
do you love me(dance)
do yo love me like the way i love you babe(Ooh-hoo~)
do you love me(dance)
do you love me(dance)
do you love me like the way i love you babe(Ooh-hoo~)
"WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO! GO 2NE1 & BIGBANG! KYAAAAAAAH!""KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH~"
I nanjangpane (Hey! ) kkeutpan wang charye (Hey! )
Ttangeul heundeulkko 3buneuron bulchungbunhan race (Wait! )
Bunwigineun gwayeol~ ( Huh! )
Catch Me On Fire~ (Huh! )
Jinjjaga natanattta nananana~
Hanabuteo yeolkkaji modeun ge da han suwi
Morae beolpan wireul michin deusi ttwieobwado, geotteunhan kuri
Haneureun chungbunhi neomuna pureunikka
Amugeottto mutjji mallan mariya neukkiran mariya naega nugunji
Ne simjangsorie yematkae ttwigi sijakae magi kkeunnal ttae kkajiye~
I Can't, Baby Don't Stop This
Oneureun tarakae ( micheo barakae) ganeungeoya~"Let us give a round of applause for the performance of 2NE1 & BIGBANG! Woo~" nabalik ako sa realidad ng sabihin yon ng MC. Sobrang nagulat talaga ako at hindi makapaniwala (o_o)
*clap* there *clap* everywhere *clap* *clap* *clap* *clap*~
"Thank you for that wonderful performance" sabi naman ni Ms. Smith sa 2NE1 at BIGBANG at sabay abot ng mic sakanila.
"Actually dapat hindi kami magpeperform eh, sumingit lang kami HAHAHA. Hindi kasama sa plano ito kaya lang ...." Hindi na natapos ni GD yung sasabihin niya dahil biglang naghiyawan yung mga tao ;-;
"WAAAAAAAAH~ I LOVE YOU G-DRAGON OPPA"
"Hindi ka naman kayo kasali eh, naki-epal lang kayo -___-" pabulong na sabi naman ni Zelle kaya napatingin ako sakanya, at takang nagtanong.
"Teka alam mo na magpeperform sila?" takang tanong ko naman.
"Hindi nga (-_______-) mukha bang may alam ako sa lagay na ito?" iritang sagot naman sakin ni Zelle, Huhuhuhu. Sabi ko na nga ba eh, Manahimik ka kasi Yvonne (T_T) Mababara ka lang nyan.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love. [ HIATUS]
Romance|HIATUS| PROPERTY OF heytismeSixela Ang The Fiendish Queens ay isang grupo ng babaeng mayaman, maganda, sexy. Enough said. Ang kagandahan nila ay yung tipong mapadaan lang sila sa harapan mo akala mo nasa langit ka na dahil sa sobrang kagandahan...