UNEXPECTED #3
◘K◘I◘N◘A◘B◘U◘K◘A◘S◘A◘N◘
~3RD PERSON'S POV~
(The Perilous Kings)"Woah~ Ang astig naman ng mga babaeng yon, biruin mo sa murang edad lang nila may luxury Beach Resort na sila." namamanghang sabi ni Von at sabay-sabay nilang tinignan ang buong kabuuan ng Resort.
"Not bad" sabi ni Prince habang tumatango-tango pa.
"Kulay asul na tubig ng dagat na sobrang linaw, puting buhangin, swimming pools, restaurants, bars, boutiques(clothings), souvenir shops, high quality na gamit, magagandang babae, Etc. Damn! This is so perfect." tuwang-tuwang sabi naman ni Nicholas at halata mong 'to ay nag-e-enjoy at hindi makapaniwala sa mga nakikita niya.
"Yaah! Ang cool, gusto ko silang ma meet (*u*)" parang batang sabi naman ni Shawn.
"Buti na lang pala tayo yung nautusan na mag check dito sa resort, at least makakapag-relax pa tayo dito. Walang mga manggugulo, so ano na?" masayang sabi ni Bryce dahil makakapag-relax na sila ng maayos at walang mga magugulo~
"Tara at mag-enjoooooooooooy!" sigaw na sabi sakanila ni Shawn at tumakbo na ito kung saan kaya naman sumunod na din yung apat sakanya.
Samantalang ang mga fangirls naman ng The Perilous Kings halos mamatay na sa sobrang tuwa dahil nakita nilang naka trunks na hawaiian style ang The Perilous Kings *evil laughs* at partida naka topless pa at may sunglasses. Ang kaso nga lang hindi sila makalapit sakanila dahil malamang malalagot sila if they are not following the rules.
..
.
"Ano ba naman yan! Nakakainis na sila ah, sarap dukutin ng mga mata. Bakit kaya hindi na lang sila mag-enjoy kaysa sa tumingin lang satin?" iritang sabi ni Prince dun sa mga babaeng tingin ng tingin sakanila."Hayaan mo na lang dude, wala tayong magagawa diyan. Pogi tayo eh ~(^.^)~ " mayabang na sabi naman ni Von.
"Look! Tignan niyo si Nicholas" napabaling tuloy ng tingin yung tatlo kay Nicholas dahil sa sinabi ni Shawn. "Halos hindi na maipinta ang mukha dahil walang lumalapit na mga chix sakanya. HAHAHAHAHAHAHAHAHA!" mapang-asar na sabi ni Shawn kay Nicholas.
"PFFFFFT~ HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Ayos ng mukha mo dude ah ?" at ayon humalagakpak na ng tawa sila Von,Prince at Bryce.
"Oh Shut the f-ck up -__________-" iritang sabi sakanila ni Nicholas kaya naman lalong hulagakpak ng tawa yung tatlo.
"Wag ka mag-alalala dude malalagpasan mo din yan :(" sabi ni Von kay Nicholas at sabay tapik nito sa balikat at nakisali na din tuloy si Prince sa pang-aasar kay Nicholas kaya mas lalong nairita si Nicholas sakanila."Heh! Manahimik nga kayo, ako na lang kukuha ng babae ko mamaya mag hintay kayo!" inis na sabi ni Nicholas sa apat niyang kasamang bugok na tinatawanan pa din siya hanggang ngayon~
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love. [ HIATUS]
Romansa|HIATUS| PROPERTY OF heytismeSixela Ang The Fiendish Queens ay isang grupo ng babaeng mayaman, maganda, sexy. Enough said. Ang kagandahan nila ay yung tipong mapadaan lang sila sa harapan mo akala mo nasa langit ka na dahil sa sobrang kagandahan...