UNEXPECTED #13
~ROCHELLE’S POV~
Nandito kami sa Supermarket ng mall naming lima. Yes, you hear it right! mall naming lima (-_____-) atsaka mahirap na ano, kapag grounded kami tapos freeze yung mga accounts, saan kami kukuha ng pera? Hindi naman pwede galawin ng parents namin yung mga pagmamay-ari naming lima. May usapan kami eh, Atsaka sarili naming pera yung pundasyon doon no.Kaya nga pala kami nandito sa Supermarket kasi pupunta sa bahay mamaya yung limang impakto (-___-) kapal pa ng mukha, kailangan daw madaming pagkain. Oh ano, balak nilang agawan kami ng pagkain?
"tig-iisa tayo ng cart. Bahala na kayo kung ano gusto niyong bilhin. Tig-1k lang ha! Eksakto dapat o kaya hindi lalagpas ng one thousand, kahit centavos pa lumagpas niyan hindi pwe! Kapag yan lumagpas babayaran yan. Pati yung mga kinuha ng iba siya din magbabayad." sabi ni Zelle samin. Ohmygosh (.__.) I'm doomed! Ayusin mo pamimili mo Rochelle (>_<)
"Kita-kita tayo after 1 hour sa cash register na out of order." sabi samin ni Zelle, Pinaout of order nga pala namin yung isang Cash register kanina para hindi na kami mahirapan pumila.
GAME! LET’S GET READY TO RUMBLE!!! HAHAHAHAHAHAHAHAHA. Doon muna tayo sa chips corner!!! Oh yeah ( *Q*) ang dami (T_T) <3 HEAVEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEN! Kuha lang ako ng kuha (*o*) Woooo~ Napatingin tuloy ako sa cart ko.
Unti pa lang naman ito eh, hindi pa 'to abot ng 1k hehehehehe. Magiikot-ikot pa ako, kukunin 'ko na lang yung mga gusto kong kuhain (*o*) kaso kailangan ko mag-ingat baka sumobra ako ng 1k (T________T) Huhuhuhu.Ay oo nga pala! Naka disguise kaming lima ngayon kaya hindi kami masyadong halata at pinagkakaguluhan (^_^)
Hindi nagtagal tapos na akong mamili. Kaya heto ako ngayon naglalakad papunta sa cashier hihihihihi.
Nandito na din pala sila. Buti na lang hihihihihi
"Hi!! (^o^)" masayang bati ko naman sakanila, Gulat namang tumingin sila sakin.
"Eh? Wae? (Why?)" takang-tanong ko naman sakanila.
"Ah! Wala." sagot naman nila sakin. Hihihihihi. I'm so excited na!! So ayon, si Yvonne yung unang pumunta sa cashier and wow! saktong 1,000 pesos yung sakanya. Hihihihi. Galing (*O*)
"Yvonne paano mo nagawa yon? (O__O)" manghang tanong ko naman sakanya.
"Aaah. Simple lang, habang bumibili ako kinocompute ko (^_^.)" Woah! Galing-galing!~ Hihihihi ~
Tapos si Kiara naman yung sumunod na pumunta sa cashier, tapos yung resulta 999.50 pesos. Eh bakit kaya hindi na lang niya sinaktong one thousand yun? -___-
"Nako Kiara! 50 centavos na lang eh!" reklamong sabi ko sakanya.
"Edi mag bigay ka ng 50 centavos sa cashier para saktong one thousand!" pambabasag niya sakin. Huhuhuhuhu (T_T) why so mean? (T___T)
tapos sunod naman si Ghlenn tapos result? 999.75 pesos Ano ba yan! Nananadya ba 'tong mag 'to? (-___-)
Tapos si Zelle naman yung sumunod, resulta? 999.99 pesos. Langya! Paano nila nagawa yon? (T__T) Huhuhuhuhu.
Pero syempre, save the best for last. Hihihihi ako naman magpapacheck.So nakangiting lumapit ako sa may Cash Registar, kaso unti-unting nawala yun (.______.) Halos patayin ako sa resulta."FDRTGERYHSDRHWEYHHGSTGSGSDYHHYSDHD!! 1999.99 ? (T____T)" halos pagbagsakan na ako ng langit at lupa ng tinanong ko yun. Huhuhuhuhuhu paano nangyari yon? (T__T) tinawanan lang ako nung apat. Huhuhuhuhu.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love. [ HIATUS]
Roman d'amour|HIATUS| PROPERTY OF heytismeSixela Ang The Fiendish Queens ay isang grupo ng babaeng mayaman, maganda, sexy. Enough said. Ang kagandahan nila ay yung tipong mapadaan lang sila sa harapan mo akala mo nasa langit ka na dahil sa sobrang kagandahan...