Unexpected #10

95 7 2
                                    

UNEXPECTED #10


~ROCHELLE’S POV~

Sa tingin niyo anong araw na ngayon ?? Monday na ngayon (*u*) first day na hindi na naka nerdy outfit. Mwehehehehehehehehe. At dahil din Monday ngayon, it means ako ang naka-assign magluto ng breakfast, lunch, dinner. Ayan maaga tuloy ako nagising (T______T) </3 . kapag Tuesday si Yvonne, kapag Wednesday si Kiara, kapag Thursday si Ghlenn, kapag Friday si Zelle, at kapag Saturday & Sunday kaming lima ang magluluto. 


Tapos na din naman ako magluto kaya egg, hotdog, bacon, slice bread, rice, hot chocolate. Yessss! (*Q*) Ewan ko na lang kung hindi pa kami mabusog dito ah, xD gisingin ko muna sila (-_____-) Duh! 6 na kaya, 7:30 pasok, hirap pa naman nila gisingin (T_______T) si Yvonne na lang una kong gigisingin, papatulong ako (^p^) kaya umakyat na ako papunta sa room niya at nasa may harap na ako ng pinto.

*knock* *knock*

"Sino yan?" tanong naman ni Yvonne. Tinatry ko lang kung gising na siya at gising na siya yes ! (^o^) Hihihihi.

"Yvonne! Gising kana ba?" tanong ko naman sakanya, ay hindi shunga ka rochelle? (-__-) tulog pa yan tulog (-_-)

"Pfft... Hahahahahaha. Oo" sabay bukas ng pintuan.  "Good morning ^^," nakangiting bati naman niya sakin. (^o^)


"Good morning (^^) Yvonne, tulungan mo naman akong gisingin sila please? T_T" paawa epek na sabi ko kay Yvonne. Nag pout pa ako para double yung effect (>3<)

"Sure :)" YES! HAHAHAHAHAHAHAHA.

"Si Kiara muna gisingin natin ah" tanong ko sakanya at tumango naman siya at ngumiti kaya naman pumunta na ako sa kwarto ni Kiara at sumunod naman si Yvonne


*click* *click* *click* *click* 

"Oy galing ah! Gigisingin pa lang sana namin kayo eh (^o^)" masayang bati ko naman sakanila. Yeey! Hindi na ako mahihirapan na gisingin sila. Hihihihihi.

"Good Morning." sabi naman ni Kiara at Ghlenn samin.

"Morning." bati din ni Zelle samin.

"Good Morning (^^)" sagot naman namin ni Yvonne sakanila.

"Tara kain! (^o^) yaya ko naman sakanila at pumayag naman sila kaya bumaba na kami at pumunta sa hapag-kainan (*o*) Ako nagluto lahat niyan. Hihihihi.


"Woah~" namamanghang sabi nila matapos makita ang niluto ko. Hihihihihi.

"Nice huh!" sabi naman ni Zelle (^o^) 

"Well tara kain na!" Aya ko naman sakanila (^o^) yipeee ~


"Kainan na!" sabay-sabay na sabi namin. Kaya ayan kumain na kami.


Matapos ang ilang minuto ay umakyat na kami sa mga sarili naming kwarto at naghanda na para sa pagpasok naman sa eskwelahan mamaya. Kaya naman matapos ko mag-ayos ay lumabas na ako ng kwarto at bumaba, Sakto naman na nagsibabaan na din sila.
~> uniform picture on the side

"Wii~ tara na pasok na tayo (^o^)" excited na sabi ko sakanila.

"Gora na!" sabi din naman ni Kiara. Kaya lumabas na kami ng bahay at ni-lock yun at sumakay na kami ng kotse papunta sa Academy. Nagkanya-kanya lang kaming sasakyan (*o*)

The Unexpected Love. [ HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon