Jen's POV
Ah sige ano ba yun?.
- tanong ko
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Jen i-i like you..Nananaginip ba ako? Sagutin niyo nga ako!
Chanyeol nananaginip ba ako?
Ahh hindi totoo to.
Pakiulit nga ng sinabi mo pakiulit.- sana nananaginip lang ako.
Jen i like you.
- bigla niyang hinawakan ang dalawa kong kamay, lord sana po nananaginip lang ako.Sure ka hindi akp nananaginip?- tanong ko habang nakakakunot noo.
Hindi nga Jen, totoo to ano ka ba, so ano galit ka ba?- tanong niya pero hindi niya pa rin binibitawan ung mga kamay ko, mwehehe kenekeleg ake . Joke lang Sows.
Ahhhhhhhhhhh hinde ako galit hehe hindi ako galit.- ulit ulit kong sabe, oo nga hindi ako nananaginip.
Sure ka?- tanong niya ulit.
A-a-ah hindi oo hindi ako galit.- para akong tanga, parang bang hiyang hiya ako sumagot. Nyare sa akin?
So anong masasabi mo?
Sa-saan?-nauutal kong sagot.
Dun sa sinabi ko.- natatawa niya sabe? Mas nakakatawa ba sa mukha ko? Meron ba?
Ahh ayos lang hehe.- jusko naman baka naman pinah tri-tripan lang ako nento ha!
Hoy baka naman niloloko mo ako ha.- sabi ko, takte malaman ko lang na joke lang tong sinasabi niya gigilitan ko leeg nento.
Hahaha sa tingin mo nagbibiro ako? Patunayan ko pa eh- natatawang niyang
Sige nga.
at.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.hinalikan niya ako sa pisnge.Oh ano naniniwala ka na?
Wala akong naisagot dahil natulala lang ako
Oy Jen okay ka lang?
hindi ako sumagot
Jen yuhoooooo
walang sagot
Jen ayos ka lang?
walang sagot
Jen gumalaw ka naman
walang sagot
Hanggang sa sampalin niya ako.
Aray ko Chanyeol! Masakit yun ah!- sigaw ako, tengene namunula ba pisnge ko?
Ikaw kasi eh natulala.
Bakit kailangan mong manampal?
Kanina pa ako Jen ng Jen wala ka namanh sinasagot kaya ayan sinampal kita.
Hay nako pero promise ang sakit non.- sabi ko habang hinahaplos ang pisnge ko pucha ang shaket talaga.
Sorry na, oh ano naniniwala ka na?- tanong niya.
Oo na, pero sa susunod wag ka na mananampal ah, pasalamat ka mabait ako at hindi kita sinampal pabalik.- pasalamat talaga siya baga mangiyak ngiyak siya kapag sinampal ko siya.
Haha opo hindi na po mauulet, masakit pa ba?- tanong niya sabay haplos sa pisnge ko, chansing to ah.
Hindi na masyado.- sabay alis ko ng kamay niya.