HAPPY BIRTHDAY KYUNGIEEEE,D.O, KYUNGSOO,KYUNG.! WISH YOU ALL THE BEST, MWAAAAAH! ❤
CUTE MO TALAGA PERO MAS CUTE AKO MWEHEHE.FIGHTING!!
~
Tinawag ako nila Hearty may itatanong daw sila sa aken. Nandito kami sa isang cottage dito kaming apat lang tapos sa kabilang cottage nandun sila Chanyeol. Silang apat ay nakatingin ng diteso sa akin ano bang meron?
"Bakit ganyan kayo makatingin sa aken?" kunot noo kong tanong.
"May itatanong lang kame." sabay nilang sabe wow ah talagang nagsabay pa sila ha.
"Ano?" tanong ko.
"Anong pinagusapan niyo ao Chanyeol kanina?"nagulat naman ako sa tanong nila, so nakita pala nila kaming naguusap tsk chismosa talaga ng mga to.
"Wala kaming pinagisapan binigay ko lang sa kanya ung binili ko." sagot ko
"Weeee? Bat nagtatawanan kayo?" tabong ni Shie.
"Bakit niyo ba tinatanong? Binigay ko lang naman sa kanya yun eh tapos yun na." pagsisinungaling ko.
"Nako Jen kilala ka na namin kaya sabihin mo na, friends nga tayo diba?" sabi mo Gwen at tinapik ang likod ko.
Hayss sabagay kaibigan ko naman tong mga to may TIWALA naman ako sa mga to eh."Sige ganto yon, sinabi ko sa kanya na hindi dapat malaman ni Dara na may gusto siya sa akin." paliwanag ko.
"Bat naman?" tanong ni Shie.
"Kasi sabi ni Dara may gusto siya kay Chanyeol, kaya nung sinabi niya yun naisip ko na yun bigla."
"Naisip ang alin?"Hearty
"Naisip ko na magagalit siya akin pag nalaman niya yun." Ako
"Psh! takot ka don? Hoy Jen sayo may gusto si Chanyeol hindi sa kanya kaya wag ka mag-isip ng ganyan."inis na sabi ni Hearty, na HB ang lola niyo ㅋㅋㅋ.
"Oo nga Jen wag ka mag- isip ng ganyan tsaka wala syang karapatang magalit sayo." sambit ni Shie. Oo nga naman.
"Pagsinaktan ka niya sabihiin mo kaagad sa amen, tuturuan ko bg leksyon yang mga yan." inis na sabi ni Hearty, yieeeee mahal talaga ako nento.
"Haysss sige, kumalma ka Hearty HB ka nanaman eh." Ako
"Change topic na nga at naniinit talaga ang dugo ko sa mga tao na yan!!." tumango kaming lahat, nako! hindi niyo alam kung pano yan magalit.
Chanyeol's POV.
Bakit parang galit si Hearty doon? Tsaka anong bang pibaguusapan nila doob? Na cu-curious ako, tsaka ano bang paguusapan namin dito, pinapunta nila ako dito.b
"Ano bang paguusapan natin dito ha?" tanong ko
"May itatanong kami sayo." Sagot ni Sehun
"Ano yun?" tanong ko ulit.
"Anong pinagsauap niyo no Jen kanina?" Tanong nilang sabay. Huh? Pano nila nalaman na nag-uusap kami kanina?
"Pano niyo naman nalaman na nag-usap kami?"
"Nakita namin kayo kanina, nagtatawanan pa nga kayo eh, kayo na ba?" Natatawang tanong ni Xiumin. Sows nagmamadali naman tong mga to,Djkl.