Chanyeol's POVMagswiswiming na kami mamaya woooooh. Sila Sehun mamaya gigising ko na, favorite ko lang dito ung swimming hahaha. 7 pa lang naman kakain muna ako ng breakfast at pagkatapos gigisingin ko na ung apat pati na rin ung iba. Tska alam niyo sa totoo lang ayaw ko isama yang sila Irene eh nagpupumilit magsusumbong daw siya sa mama ko, kaya wala akong choice.
Pagkatapos kong kumain pinuntahan ko ma sila Sehun.
Mga pre! Gising na magswiswiming na tayo!- sigaw ko, hindi to gigising kapag kinalabit mo lang kailang sigawan mo.
Gising na ba ung iba?- tanong ni Kai habang inaayos ung mga unan
Ahh hindi pa puntahan na lang natin mamaya.- sagot ko.
Nag-ayos na kami apat kumain na rin sila ng almusak at nagbihis, una naming pinuntahan sila Irene, sinabihan namin sila na mag handa para sa swimming.
Ah sige Yeol sunod na lang kame.- sabi ni Irene
At sunod na naming pinuntahan sila Jen.
knock knock
Oh bakit Yeol?- tanong ni Hearty.
Ah sasabihin ko lang na magayos na kayo para sa swimming mamaya.- Ako
Ah ganun ba ah sige sunod na lang kame tulog pa kasi ung tatlo, pero gigisingin ko na ein sila.- ano lahat nalang sila susunod. Mauna na lang kami sa labas hays.
Ah sige hintayin na lang namin kayo doon.-Ako
Sige sige.- Hearty
~
Jen's POV
Nandito lang ako nakaupo sa buhangin sila Hearty nandun nagswiswiming, ayoko mag swiming iitim ako. Sila Irene nandun sa may cottage kumakain. Habang pinapanood ko sila may biglang umupo sa tabi ko.
Sehun..
Uhm Jen may sasabihin lang ako sayo, pero wag mong ipagkakalat ah kayo lang ni Yeol ang nakakaalam.- jusko kinabahan naman ako sa sinabi niya, mamamatay na ba siya? O.O
U-uhm ano crush ko si Gwen hehe.
O_______O
We? Di nga? Totoo?
Oo nga, pero aamin din ako sa kanya, tsaka tulungan mo akong mapalapit sa kanya. Pleaseeee~...- sabay beautiful eyes. Hahaha may gusto siya kay Gwen hahahaha, tsaka ano daw tulungan ko siya?
Kausapin mo lang siya lagi, magiging close rin kayo, pano mo nagustuhan ung babaeng yun?- tanong ko.
Ehhh ikaw pano ka nagustuhan ni Chanyeol?- o_o alam niya na? Pano?
Pano mo nalaman yun?- tanong ko.
Malamang sinabi niya, hahaha uyyy kilig yan.- tamo to,
Ah ganun ba, kilig ka diyan! Bahala ka diyan hindi kita tutulungan.- at tumayo na ako sa pagkakaupo ko.
Haha joke lang to naman hindi mabiro.- sabay hampas sa balikat ko.
Hinayaan ko na siya doon at umalis na ako at naglalakad lakad feel ne feel ko ung hangin dito, sila Hearty ayun nagpapakasaya sa tubig tawag sila ng tawag sa akin pero hindi ko sila pinapansin. Sila Irene? hindi ko alam kung nasan sila psh wala akong pake sa mga yun. Speaking of Irene eto papalapit sila sa aken haysss heto nanaman tayo. Ano nanaman kaya kailangan ng mga to?. Dapat talaga hindi na kasama eh panira ng araw.