Sau khi cảnh sát điều tra xong thì không những Khất Kiệt mà ngay cả Bích Trang cũng có liên quan đến chuyện Khất Kiệt bắt cóc con gái của mình. Ngay từ đầu chính Bích Trang là người đã cung cấp mọi thông tin về Tuệ Minh và Thảo Vy cho Khất Kiệt biết. Chính cô làm cho sự ghen ghét trong lòng Khất Kiệt ngày một lớn hơn chính vì vậy nên Khất Kiệt mới làm nhiều việc xấu như thế. Tất cả cũng chỉ vì Bích Trang ganh ghét ngày xưa Tuệ Minh chọn Thảo Vy mà không chọn cô. Bích Trang luôn nghĩ nếu không có Thảo Vy thì Tuệ Minh đã là của cô và Nhã Kỳ cũng sẽ không xuất hiện trong cuộc sống của họ. Tuy Bích Trang không bị bắt phải ngồi tù nhưng Bích Trang biết Tuệ Minh không dễ dàng gì tha thứ cho những gì cô đã từng làm vì vậy Bích Trang định rời khỏi nơi này. Trước khi đi, Bích Trang nhắn tin cho Tuệ Minh"Chị Tuệ Minh, em xin lỗi chị vì tất cả mọi thứ. Em biết chị sẽ không dễ dàng tha thứ cho em, nhưng em xin chị cho em gặp chị một lần cuối trước khi em rời khỏi có được không?"
Tin nhắn của Bích Trang gửi đi mấy ngày rồi mà cô vẫn không thấy Tuệ Minh trả lời nên Bích Trang quyết định đi thẳng đến nhà Tuệ Minh. Khi cô vừa bấm chuông xong thì cánh cửa mở ra, Nhã Kỳ đối diện nhìn cô rồi nói
-Chị ấy không muốn gặp Bích Trang, nhưng Nhã Kỳ nghĩ chị ấy nên cho Bích Trang cơ hội để nói chuyện với chị ấy.
Nhã Kỳ nói xong thì né sang một bên nhường cho Bíchh Trang đi vào, sau đó Nhã Kỳ đi thẳng vào phòng của mình. Một lúc sau thì Tuệ Minh từ bên trong đi ra. Bích Trang đoán chắc Nhã Kỳ đã thuyết phục được Tuệ Minh gặp cô nên không khỏi vui mừng.
-Em cần gì?
Bích Trang không dám nhìn thẳng vào mắt Tuệ Minh. Cô cuối đầu trả lời
-Em chỉ muốn nói xin lỗi chị thôi
Tuệ Minh nhìn Bích Trang rồi thở dài.
-Chị đã không nghĩ đến điều đó nữa. Em còn gì muốn nói nữa không?
Bích Trang cắn môi, cô biết cô đáng được nhận thái độ này từ Tuệ Minh nhưng khi đã nhận được thì cô lại cảm thấy rất khó chịu trong lòng.
-Chúng ta ....
Tuệ Minh cắt ngang lời cô
-Em đừng có dùng hai chữ chúng ta nữa vì giữa em và chị không còn có gì để em có thể dùng hai chử chúng ta cả. Chị không giận gì em cả Bích Trang và hy vọng khi em rời khỏi này, em sẽ tìm được cuộc sống mà em mong muốn. Chị cũng mong rằng em sẽ vui vẻ
Bích Trang ngước mắt lên nhìn Tuệ Minh
-Em không biết mình có thể tìm được cuộc sống vui vẻ không khi mà cuộc sống đó không có chị chị kề bên, nhưng em biết em không thể đòi hỏi gì hơn cả . E chỉ mong rằng chúng ta vẫn có thể làm bạn, có được không chị Tuệ Minh?
Tuệ Minh lắc đầu
-Xin lỗi em chị không thể. Chúng ta nên dừng lại ở đây là tốt nhất . Bất kể quan hệ nào cũng vậy, ngừng ở đây đi. Nếu không còn gì nữa, em có thể ra về.
Bích Trang trườn người cầm chặt lấy tay Tuệ Minh . Tuy Tuệ Minh không giựt tay lại nhưng cô nhíu mày nhìn Bích Trang. Cái nhìn làm Bích Trang cảm thấy như cô thật ghê tởm nên Bích Trang thả tay Tuệ Minh ra rồi đứng dậy . Cô biết cô nên dành một ít tự tôn còn sót lại cho riêng mình.