Anne's POV
"Bebe Anne nameeeen sige nanaman... Tulungan mo muna kami dito oh. Kailangan talaga namin eh . " -_____- Okay. Ayan nanaman ang mga loko. Humihingi nanaman ng pabor saken .
"Oo nga naman Bebe Anne nameeeen. Sige na pleaseeee?" biglang pag pu-puppy eyes ni Gerald.
"Oo na! Oo na! Kung hindi ko lang kayo Mahal eh. " inis kong sagot sakanila. Paano ba naman kase , pagsusulat lang hindi pa magawa .Kesyo mas maganda daw sulat ko .
Yan. Yan ang We Are Young na grupo. Napamahal na saken yan sila kase halos 3 buwan na kaming magkakasama. Sa hirap at ginhawa. Sa School namen, sikat kami. Paano kami nagkakilala? Ganto yan .
*Flashback*
Naglalakad ako papunta sa Room ko. Habang naglalakad ako kumakanta ako. Eh Syempre noh. HAHAHA .
Papikit pikit akong kumakanta. Pag dilat koooooo.
O.O?!
O.O?!!!!!
O.O?!!!!!!!!!!!!
May apat na lalaking palapit saken. . Iiwas na sana ako..
NG BIGLANG!
*BOOOOOOOGSSSSSH*
Aray. Aruy. Awts. Chaket. -____- Yung pwet kooooo . T.T
Tinignan ko yung mga lumapit saken . Mga lalaki .
"ANO BA KASING PROBLEMA NIYO HA?! NAKITA NA KASING NAGLALAKAD YUNG TAO TAPOS BIGLA KAYONG LALAPIT SAKEN?!!!" pasigaw kong sabi dun sa apat na lalaking humarang at bumangga at pumunta saken . TT.TT
"Hi Miss." biglang abot nung isang lalaki ng kamay niya .. Aabutin ko na sana nang bigla namang tinapik nung isa , tapos yung isa tinapik din . Nag kakandagulo sila -_________- ..
Tumayo ako. Ay nako. Yung palda ko T.T Waaaaaaah .
"ANO BA KASING KAILANGAN NIYO SAKEEEEN?!" Nakakabanas tong mga to. Bagong palda ko pa naman yun.
Tumayo yung isang gwapong lalaki. "AHHH. Hi. Kaya kami kase lumapit sayo kase gusto naming Ano.... Sumama ka sa Grupo namin. Ang ganda kasi ng boses mo eh.. "
Nakarinig ako ng mga bulungan sa paligid ko
'Ay. Swerte naman neto si Girl'
'Ay nako. Dapat pumayag na siya'
'Sana pala ako nalang yung kumanta kanina eh'
"Sino ba kase kayo?!" tanong ko.
"Ako si Gino, etong katabi ko si Gerald , ayun naman si Patrick, at yung nasa dulo si Daniel. Kami yung grupong We Are Young." sabay sabay silang kumaway saken.
"Sakto kaseng naghahanap kami ng babaeng pwedeng maging vocalist namin eh. Sakto narinig namin yung mala anghel na tinig mo na parang hanging yumayapos sa aking katawan na --- " biglang naputol yung sinasabi ni Gerald dahil binatukan siya nung isa.
"Sige na Miss oh. Kailangan lang talaga namin iiiiih. Please?" Sabi naman nung Daniel.
Hmmmm .. Tutal gusto ko naman talagang mag karoon ng banda eh.
Kaso puro lalaki tong mga to -___-..
"Pag iisipan ko muna. " biglang nalungkot yung mukha nila.
BINABASA MO ANG
Promises of Bestfriends (ON-HOLD)
FanficNaranasan mo na bang maipit dahil sa pagmamahal? Ang hirap diba? lalo na kung mga Kaibigan mo iyon.