Đúng hẹn, ByungHun đánh xe đến garage của MyungSoo. Vừa bước xuống xe, ByungHun đã bị bịt mắt rồi dẫn đi đâu đó.
- Hyung kì cục vừa thôi. Sao lại chơi cái trò này chứ? Em có phải trẻ con đâu.
Trong lòng ByungHun dấy lên một sự háo hức lạ thường.
"Liệu có phải ChanHee cho mình một sinh nhật bất ngờ nữa không?"
.
.
.
"Ơ, dừng lại rồi."
ByungHun cởi bịt mắt, quay sang nhìn MyungSoo đầy ngơ ngác. Trước mặt là một chiếc xe màu bạc, y hệt cái BMW của ChanHee, nhưng vấn đề là....
- Đây là xe đua mà?
- Anh làm theo đơn đặt hàng, đặc biệt tặng cho em.
- Là ai tặng thế anh?
- Em nghĩ là ai nào?
- Lee Chan Hee!
ByungHun nói to đầy chắc nịch. Nghe MyungSoo hỏi như vậy, anh biết ngay là không thể sai mà.
- À cái này nữa!
MyungSoo đưa cho ByungHun một tờ giấy được cuộn lại gọn gàng. Anh nhận lấy, rút sợi dây tím buộc ngay ngắn, mở ra.
"Giấy mời thi?"
- Này là gì ạ?
- Ô cái thằng này buồn cười nhỉ? Giải đua xe F1 diễn ra vào tháng 2. Là 29.02 đó, em đăng ký mà không nhớ sao?
- Em có đăng ký sao?
Thực ra là ChanHee đã bí mật đăng kí cho ByungHun. Giấc mơ của cả hai không phải đã quyết định giao cho anh sao?
- Cái này ChanHee cũng tham gia phải không ạ? Lần trước anh có nói cậu ấy nhờ thiết kế gì đó. Xe cho giải này nhỉ?
- Ừ, đây..... À ừ đây là xe của em, còn của cậu ấy vẫn chưa xong.
- Gì mà kì cục vậy?
ByungHun nhăn nhó ra chiều khó hiểu.
- Dù sao thì, em cám ơn. Giờ em phải về trước.
- ByungHun!
- Dạ!
- Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé! Hy vọng khi em sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Anh và mọi người đã đặt rất nhiều tâm huyết vào chiếc xe này đấy!
- Hyung cũng nên dùng tâm huyết của mình mà hoàn thiện nốt chiếc xe của Channie đi ạ. Cậu ấy cũng sẽ sử dụng nó để thực hiện ước mơ của mình mà. Không thể chỉ vì em là nguyên hội trưởng mà anh lại thiên vị em được.
- Dù gì cũng là ChanHee nhờ thiết kế tặng em, cũng không phải anh....
- Em về trước. Cám ơn anh! Mai em qua lấy xe sau nhé!
ByungHun đút chìa khoá của chiếc BMW màu bạc vào túi, tay cầm tờ giấy đã được cuộn lại cẩn thận, vẫy tay với MyungSoo rồi leo lên xe, khởi động máy và rời đi.