[JungMo] - Quỹ Đen Của JungYeon

4.6K 168 5
                                    


Người ta nói, làm tổng vụ chính là cực khổ nhất. Yoo JungYeon cả ngày chạy đi chạy lại trong công ty, lo từ tầng thượng đến cái toilet tầng trệt, làm đến bở hơi tai nhưng cũng may là vì công việc lương cao mà cô bấm bụng bỏ cái bằng tốt nghiệp vô dụng của mình để xin vào làm tổng vụ.

Một đêm rét lạnh cuối tháng, Jungyeon đánh xe từ công ty về nhà, hăm hở nhét phong bì vào túi áo.

"Vợợợợ!!!!" – Cô gọi một hơi dài từ ngoài cửa, lập tức nhìn thấy người con gái với mái đầu vàng hoe lao ra cổng.

"Jung!"

"Momo, tặng em!" – Jungyeon nhanh chóng lôi từ sau lưng một đóa hồng lớn, nhe răng nhìn cô vợ mới cưới của mình.

Momo đỏ mặt, khẽ cười e thẹn nhận lấy đóa hoa hồng từ tay Jungyeon, lí dí cảm ơn. Hồi lâu, Momo ngước lên nhìn Jungyeon, ánh mắt quyến rũ quấn lấy cơ thể của cô gái đối diện, quét khắp cơ thể rồi dừng lại ở bộ ngực căng tràn được bao lấy bởi bỏ vest công sở lịch lãm.

"Vợ, em đừng nhìn làm Jung ngại..."

"Còn không mau vào nhà...."

Cả hai nhìn nhau, bằng cái khung cảnh vừa lãng mạn vừa biến thái này đây có thể giết chết bất kì con ruồi nào vô phước bay ngang qua.

"JUNG TỚI ĐÂY" – Jungyeon hào hứng, vừa vào tới nhà đã nhấc bổng cô gái tóc vàng của mình lên, tiến về phòng ngủ.

"Yah yah...làm gì...làm trò gì đấy?"

"Ơ...thì làm trò mà hồi nãy em nói. – Jungyeon bị giọng điệu đàn ông của Momo làm cho mất hứng, mắt cún con nhìn cô."

"Em nói cái gì nào?"

"Vừa nãy em còn khao khát nhìn vào chổ này của Jung mà? – Jungyeon dùng hai tay thô bạo nâng ngực lên, níu kéo một tia hy vọng."

"Đúng là vậy, nhưng mà...."

Momo trượt ra khỏi vòng tay của Jungyeon, đứng đối diện đưa hai bàn tay lên trước ngực. Jungyeon nhắm mắt chờ đợi.

1 giậy, 2 giây, cô cảm nhận được sự mơn trớn nhẹ nhàng trên ngực của mình rồi dần dần trở nên thô bạo.

*Xoạt*

"Momo..."

"Đây rồi." – Momo rời tay khỏi chiếc áo sơ mi nằm khuất sau bộ vest xám, rút ra một phong bì nặng trĩu thong thả tiến về bàn ăn.

"Vợ, thì ra em lấy nó sao? Jung cũng định đưa em rồi nhưng..."

"Nhưng sao chứ? Jung tưởng sẽ dụ dỗ được em bằng một bó hoa sao? Xưa rồi nha diễm."

Jungyeon nóng mặt, thẹn quá hóa giận liền ngồi ịch xuống ghế đối diện, hùng hổ.

"Vậy chia đê! Chia cho đàng hoàng vào đấy nhé."

Ngón tay thon dài của Momo nhẹ nhàng mở bao phong thư ra, rút ra một xấp tiền xanh đỏ, thong thả chấm nước bọt mà đếm. Đếm xong, cô đưa mắt nhìn lão công đáng thương của mình, khẽ mỉm cười ma mị.

TWICE và những mẩu chuyện hư cấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ