Hôm nay cô đưa em đi shopping, một đầu vàng một đầu đỏ chụm lại với nhau trông rất ư là tình tứ. Momo trông có vẻ hơi buồn ngủ, cô mệt vì phải đi bộ suốt từ nãy đến giờ chỉ để cùng em mua đồ.
Mina luôn miệng đề nghị đến quầy quần áo để chọn đồ cho Momo nhưng từ khi con người đầu vàng này nhét được 2 cái chân giò bự tổ chảng vào xe đẩy rồi thì không còn thiết mua thêm bất kì thứ gì nữa.
-Mina à~ xong chưa em?
Momo ngửa đầu lên trần nhà rên rỉ
-Sắp rồi!
Momo gầm gừ như cách mà cô hay làm mỗi khi chán nản việc gì đó, bỗng dưng bị Mina kéo vào nơi chọn đồ lót. Từ cửa vào đã phản phất mùi hương quyến rũ làm Momo từ trong cơn buồn ngủ thức tỉnh. Một thiên đường đồ lót hiện ra và mắt cô lập tức sáng lên.
-Mina à...em vào đây mua đồ sao?
-Phải, mình đi lâu như vậy cuối cùng cũng chưa vào đây, em cũng cần mua vài bộ.
Momo nhìn dãy bikini rực rỡ sắc màu liền liên tưởng đến hình ảnh mỹ thụ của cô diện nó, với làn da trắng nõn và body thon thả trước mặt cô khiến cho Momo không khỏi hưng phấn.
-Được được!!! Để Momo chọn giúp em.
Cô hăng hái lượn vòng vòng chỉ để nhìn ngắm và tưởng tượng, cô thích màu hồng, nhưng Mina của cô có vẻ không hợp với màu này, loại có ren màu đen là hợp nhất. Nghĩ rồi, cô tay không xách bộ đồ lót màu đen chạy đến chỗ Mina.
-Momo, nhìn xem bộ này có hợp với em không?
Cũng là một bộ đồ lót có ren nhưng lần này là màu tím sẫm. Mắt Momo ánh lên một tia sáng, gian tà nhìn Mina, em vào thử đi.
-Nhưng Momo có thích nó không?
-Có chứ, chị đây chính là thích tất cả những gì em mặc trên người, nhất là những bộ mà khiến cho chị đây chảy máu mũi.
Momo biến thái giơ hai tay thọc vào trong mũi, bật chế độ giọng cười con dê với Mina làm em đỏ mặt quay vào trong.
-Thử xong ra chị xem nhé!
Momo gọi với theo rồi quay đi tập trung nghiên cứu những bộ đồ lót.
-Momo bảo chị ấy thích những bộ đồ làm chị ấy chảy máu mũi sao? Chẳng lẽ...
.
.
.
.
.
.
Momo chờ mãi, cuối cùng Mina cũng ra, nhưng cô không nhìn trực tiếp mà tự muốn tạo sự bất ngờ cho chính bản thân nên cố tình quay đi sau tiếng gọi của Mina.
-Em đến gần đây đi Mina, khi chị quay sang phải chắc chắn là em ở ngay trước mặt.
-Được rồi. Em nhất định sẽ làm cho chị chảy máu mũi
Mina khẽ nhấc chân bước đến gần Momo.
Và khi Momo quay lại, cô lập tức ăn một đấm từ người con gái trước mặt, đến lúc đầu óc choáng váng chưa kịp trấn tỉnh đã nghe tiếng Mina.
-Xin lỗi em hơi mạnh tay, nhưng bộ này có khiến chị chảy máu mũi chưa?
Momo rên rĩ, thả dần bàn tay trên mặt xuống, nhìn Mina trong bộ quần áo của tuyển thủ quyền anh đứng trước mặt cô, song song đó là cái găng tay bông màu đỏ to tổ chảng.
Máu từ mũi Momo chảy ra, lăn dài xuống trung nhân của cô và Mina lập tức bật cười như vừa lập được chiến công lớn.
END
Request đê ê ê ê ê =))))