Chap 03: Chủ nhân của Rubi.
"Alo?"
"Hyung đến Seoul rồi!"
"Hoseokie? Hyung ở trạm nào em ra đón."
"Làm phiền chú quá. Nhưng ra trạm đón hyung đi, số mấy thì hyung không nhớ. Thử tìm từng trạm xem!"
"Trên cái đất này biết bao nhiêu trạm xe! Hyung mô tả xem nào!"
"Ừm...Ở đây có rất nhiều xe...và người!"
"Có con thú nào ở đó không hyung!?". Taehyung nghiến răng.
"Ờ không. Nói chứ ra trạm 104 đi."
"Được! Đợi em 5 phút!"
10 phút sau...
"Alo! Em đến rồi này. Hyung đứng ở đâu?"
"Tae Tae à, khi nãy hyung nhầm. Ở trạm 92 cơ."
15 phút sau...
"Em quành lại đi. Anh lội bộ đến đường cao tốc rồi!"
"Đờ! Khôn hồn thì hyung đứng chôn chân ở đấy cho em!"
20 phút sau...
"Jung Ho Seok!!!??"
"Hu hu...Hyung cũng không biết hyung đang ở đâu luôn!"
30 phút sau...
"Taehyung à. Em đang ở đâu vậy?"
"Chạy đến ngoại ô thành phố rồi. H
Rốt cục hyung đang ở đâu?""Trước cổng chính của chung cư BingBom!"
Giọng nói òm òm tỉnh bơ phát qua điện thoại làm hắn như muốn hét điên lên: Tôi có thằng anh họ khốn nạn nhất quả đất!!!
--------------
Chung cư BingBom
Phòng 227
Yoongi đứng tựa người bên cửa sổ, đôi cầu mắt nhìn ra ngoài mông lung. Hôm nay trời nắng đẹp, soi vào những tia sáng đang nhảy múa trong con ngươi đen láy rực rỡ. Thật là một ngày chủ nhật tuyệt hảo để ta tiến hành những kế hoạch nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng sau một tuần cật lực đốt cháy. Đúng, đáng lẽ ra phải như thế. Nhưng...
"JEON JUNGKOOK!!!"
Tiếng gầm hét lên lần thứ en nờ kể từ ngày tên thần kinh Kim Taehyung dọn đến sống đối diện. Nhưng lí do chẳng biết phải vì hắn hay không, chỉ biết là Min Yoongi hiện đang rất rất rất phẫn nộ. Cậu cào nát thành kính cửa sổ rồi hậm hực tiến vào bếp, nơi mà thằng nhóc chung phòng với cậu đang nhiệt tình biến nó thành khu ổ chuột thứ hai, sau phòng khách.
Thằng đấy cười nhởn nhơ, thân mang cái tạp dề nhỏ hơn so với số chỉ cơ thế. Xoong nồi mà nó quăng một góc trong sàn rửa bị cháy đen gần hết phân nửa. Tủ lạnh mở toang hoang cùng với hộp sữa bị lật đổ, mùi sữa bốc lên nồng nặc theo dòng mà chảy nhễ nhại xuống mặt đất. Bếp vẫn còn bật chỉ để hâm nóng nồi cháo đang nghi ngút mùi khói khét. Lại nói đến chiếc bàn ăn vốn đã muôn phần đẹp đẽ của Yoongi nay nhờ nó tân trang mà trở nên "cao cấp" hơn với biết bao nhiêu gia vị, nguyên liệu nằm vung vãi. Trên tay nó cầm máy đánh trứng đang hoạt động với tần số cao nhất, ráng mà vẫy vẫy với cậu một cái rồi cười hì hì, hoàn toàn không cảm nhận được mùi súng đang bốc hỏa đầy sát khí trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [BTS] Hàng Xóm [VKook/HopeGa]
FanfictionCuộc sống vô cùng "bình thường" của những người dân "lương thiện".