Chap 04: Rắc rối
Chung cư BingBom
Phòng 206
"Hoseok?"
Taehyung lo lắng nhìn ông anh họ ngốc đang ngồi thẫn thờ. Kể từ lúc về nhà đến giờ Jung Hoseok vẫn cứ thất thần ngồi trên giường, mặt mày đăm chiêu chẳng biết đang nghĩ gì. Tên này tính nết vốn tăng động hệt như thằng em trời đánh của y nhưng nay vừa lên Seoul lại đờ đờ đẫn đẫn, công việc nhà bày sẵn trước mắt mà vẫn chần chừ chưa làm được việc gì nên hồn cả. Điều mà Kim Taehyung mong đợi ở Hoseok chỉ là anh sẽ ra tay "hành hiệp trượng nghĩa" xử hết mọi công việc lặt nhặt nhỏ nhen mà đối với những con người chỉ bận bịu lo việc "trọng đại" như hắn là chẳng cần nhúng tay vào. Ấy thế mà ông anh không biết điều này lại gan to bằng trời bỏ bê hết tất cả. Vì cái gì? Chả biết !
"Jung.. ". Hắn nghiến răng.
"HOSEOK!!!!!!!!!!"
"C-Cái gì!? C-Cháy nhà hả!!? Hả!!!?"
Hoseok giật mình nhảy cẫng lên, anh đạp Taehyung qua một bên rồi chạy đáo chạy để khắp nơi như vỡ chợ. Mẹ ơi, như thể đúng cháy nhà thật vậy!
Taehyung sôi máu rượt theo định tóm cổ tên kia lại nhưng xem ra khó, bằng chứng là anh đã bắt hắn đuổi theo mình từ phòng ngủ ra tới phòng khách, rồi chật vật ở nhà vệ sinh một lúc và cuối cùng anh phi thẳng ra cửa. Hắn nhanh tay bắt lấy Hoseok trước khi tên điên rồ này đạp cửa nhà đối diện để ôn thần Min Yoongi ra dẹp loạn luôn cả hai.
"Jung HOBI!!!!"
"Hở hở!!?"
"Vào đây ngay!"
Hoseok bị Taehyung lôi xềnh xệch, hắn quẳng người kia xuống đất, trừng mắt:
"Nói! Rốt cục là hyung bị cái gì!?"
"Hyung...có bị gì đâu."
Anh nói với đôi mắt ngấn nước, mặt mày mếu máo như sắp khóc đến nơi. Sau một hồi sụt sùi mà theo Taehyung là chẳng ra thể thống gì thì anh mới ngập ngừng:
"H-hyung vừa làm tổn thương một thiên thần...hu hu hu!!!". Nói rồi nằm la liệt giãy giụa dưới đất.
"Hyung phải làm sao làm sao làm sao đây!!!!????"
"Thiên thần? Ai?". Taehyung nhíu mày.
"Một thiên thần có làn da trắng mịn như mật, khuôn mặt cực kỳ đáng yêu lúc cáu giận. Ôi...và cái thân thể bé nhỏ của y trong phút chốc khiến anh muốn ôm chầm lấy mà bảo vệ."
Hoseok vừa nói vừa múa may minh họa, sau đó ôm đầu và hét lên:
"Nhưng...TÔI ĐÃ LÀM CÁI GÌ THẾ NÀY!!!!?????"
Bang!
"Đồ khờ!"
Hắn nệnh chồng tạp chí nằm ngay tủ vào thẳng quả đầu ngốc của ông anh họ. Tên này màu mè quá mức cho phép, và cái thứ ngôn ngữ của anh chính là điều mà hắn chưa bao giờ hiểu được. Kiểu như:
"Hoseokie! Nãy giờ hyung đang nói cái mẹ gì vậy!?"
"Bố thằng này! Mày dám đánh hyung!? Còn xem lời hyung nói không ra gì. Hyung cho mày chết tươi bây giờ tin không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [BTS] Hàng Xóm [VKook/HopeGa]
Fiksi PenggemarCuộc sống vô cùng "bình thường" của những người dân "lương thiện".