Chap 08

3.7K 444 56
                                    

Chap 08: Giao thừa.

Trường trung học phổ thông BigHit.

Gian giàng 1.2AP

Nửa tiếng tuyệt vời cùng DJ tuyệt vời nhất Học Viện Âm nhạc Seoul đã kết thúc tốt đẹp ngoài dự kiến, tuy nhiên vì một số lưu luyến gì đó mà Hobi vẫn chưa thu dọn hành trang trở về và thay vào đó, nhạc vẫn vang đều để phục vụ cho cả đêm nay. Đám đông đã tản ra khi Hobi rời bục biểu diễn, anh thân thiện chào mọi người rồi điều chỉnh nhạc ở chế độ tự động. Quả nhiên là hoàng tử của Học viện lớn, chẳng những tài năng mà lối hành xử còn rất chuẩn mực. Không biết có bao nhiêu chàng trai, cô gái đã điêu đứng vì con người này rồi?

Hobi rẽ đám đông đang nhốn nháo bao quanh, đưa mắt tìm ai đó nhưng mãi không thấy, rõ ràng anh đã chắc mẩm là người đó đang đứng ở đây.

"Thầy ơi. Cho em hỏi... "

Anh cười lẽ phép với lão phó chủ nhiệm lớp 1.2AP, lão này gặp trai xinh liền sáng rực mắt, hăng hái kéo anh vào gian hàng. Miệng luyến thắng:

"Vào đây vào đây! Gian hàng lớp thầy có bán rất nhiều đồ ăn ngon, nể em trường khác giảm giá 80%, một xiên 20 won nhưng thầy chỉ lấy em 19 won thôi..."

"Này là bánh bạch tuộc ạ?"

"Phải rồi! Hình hài của nó xấu xí thế này mà em cũng nhìn ra món gì thì đúng là một con người sành ăn nha...". Lão đánh mắt.

"Min Yoongi làm nó?"

"Đúng luôn!"

"Em mua hết đống này!"

Hobi thản nhiên phun ra một câu mà ai ai cũng phải ngoái đầu nhìn. Lão phó chủ nhiệm như muốn sặc ngay tại chỗ, thầm cảm ơn thần linh vì lão còn tưởng sau Hội chợ này quỹ lớp sẽ bị thất thu nghiêm trọng. Ôi mẹ ơi, 1.2AP sẽ sống qua xuân này...

"Khoan đã! Em không bán!"

Min Yoongi từ đâu nhảy ra, giật lại toàn bộ mớ xiên bánh Bạch tuộc suýt nữa trót lọt rơi vào tay Hobi. Mặc kệ sự ngỡ ngàng và ánh mắt tóe lửa của lão thầy và những đứa cùng lớp, cậu hậm hực chỉ vào vị khách quý của trường, bĩu môi:

"Tôi không muốn bán cho anh!"

"Tôi muốn ăn nó!"

Hobi giãy nảy. Anh muốn ăn, muốn ăn lâu lắm rồi, nhưng Min Yoongi không cho anh ăn! Tại sao? Tại sao!!!!????

"Không là không!". Cậu khẳng định.

"Tôi là khách, em phải phục vụ khách chứ!"

"Thứ khác thì được, nhưng mớ bánh này tôi phải để Kookie ăn hết!!!!"

"Sao em lại phân biệt đối xử nó với tôi?"

"Thằng Cúc có tội, anh đâu..."

"Các người nhìn xem, người yêu tôi đang bắt nạt tôi kìa!!!"

Một lần nữa, câu nói của Hobi khiến mọi người phải ngoảnh đầu nhìn lại. Họ tròn mắt, hết nhìn anh DJ nổi tiếng nhất Học viện Seoul rồi lại nhìn tên nhóc quái tính khó ưa nhất trung học phổ thông BigHit. Tiếng xì xầm bắt đầu nổi lên trên nền nhạc xa xỉ vẫn còn vang vọng.

[Shortfic] [BTS] Hàng Xóm [VKook/HopeGa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ