Chap 4 / Tím

641 49 8
                                    


Sắp xếp xong công việc trong studio, Suga dọn dẹp rồi rời khỏi công ty. Anh háo hức ngồi ở băng ghế chờ xe buýt thì trời đổ mưa, tiếc nuối thở dài rồi nghĩ đến việc tối nay không dắt Minie đi chơi được nữa "Đành mua đồ ăn cho nó vậy... Ah xe buýt tới rồi"

- Yoongi oppa! _ Một giọng nữ vang lên

- Vâng! _ Nghe có người gọi tên mình anh nhanh chóng quay người lại

-... _ Người con gái có gương mặt thanh tú mỉm cười dịu dàng với anh.

- Cô? Mina? Là em? _ Đôi mày Yoongi khẽ chau lại khi nhận ra người con gái đó.

Người ta ai cũng nói "Tình cũ không rủ cũng tới" nhưng không có nói họ toàn tới những lúc không nên tới.

---------------KTX-----------------------

- Suga hyung chưa về... Đã 6h hơn rồi! Có phải là quên rồi không? Ah... Trời mưa? Hay là hyung không có ô? Mình có nên mang ô tới không? Mưa như này thì không đi chơi được là cái chắc rồi... _ Jiminie ở KTX hết làm việc nhà lại lăn vào ăn, ăn xong thì tập nhảy, nhảy chán rồi thì đi tắm, tắm xong thì nằm dài trên sofa độc thoại. Mặt nó ỉu xìu như trẻ con bị bỏ quên ở nhà trẻ.

- Hay là mình gọi cho anh ấy rồi hẵng tới... _ Tiếp tục độc thoại.

- Cũng có thể hyung đang trên đường về? _ Vẫn độc thoại

- 6 rưỡi rồi! Có khi nào hyung đang đợi mình mang ô tới... gọi điện nãy giờ không thấy bốc máy... Không lẽ có chuyện gì xảy ra... Aish~ Không đâu... Đi? Không đi? Đi? Không đi?...

----------------Tiệm Tạp Hóa---------------

- Anh mua gì vậy? _ Cô gái nhỏ nhìn Min Yoongi với đôi mắt ngây thơ, một đôi mắt thật đẹp màu nâu.

- Anh mua coffee, trời mưa như vậy nên làm một cốc cho ấm người. Em có lạnh lắm không? _ Suga tay cầm hai cốc coffee mới mua từ tiệm tạp hóa chạy ra đặt vội lên bàn trước mặt cô gái nhỏ.

- Em không lạnh lắm đâu. Cám ơn đã quan tâm đến em như vậy _ Cô gái tươi cười.

- Ừ... _ Yoongi cười nhạt rồi hớp một ngụm coffee.

- Dạo này anh sống thế nào?

- Cũng ổn *nhẹ nhàng*

- Sao anh không kể về công việc của mình? Gặp em làm anh không thoải mái sao? _ Thấy Yoongi có vẻ không quan tâm mấy tới sự hiện diện của mình, cô gái trong lòng có hơi chút khó chịu. Dù sao cũng là tình cũ, cô cứ nghĩ khi đột ngột tìm tới anh như vậy có lẽ anh sẽ bất ngờ đến luống cuống, xa xẩm mặt mày ấy chứ. Ai ngờ đâu bao nhiêu năm rồi vẫn chỉ lãnh đạm nhự vậy.

- Anh xin lỗi! Anh không có ý như thế _ Suga chính là ngồi đây không hề thoải mái, gặp lại Mina anh thật sự không vui vẻ gì. Ngày đó là anh bỏ cô, ngày đó là anh bảo cô đừng bao giờ tìm mình nữa. Dù thế nào anh cũng muốn quên đi cái quá khứ không ra gì đó.

- Ngày đó... _ Mina muốn khơi gợi về chuyện tình cảm của hai người.

- Đừng nhắc đến ngày đó nữa, chúng ta của hiện tại không phải đã rất tốt rồi sao? Ngày đó là anh có lỗi với em, nhưng anh cũng vì tốt cho em thôi nên em hãy quên tất cả đi _ Yoongi ban đầu đã không muốn nhắc tới, bây giờ chính Mina lại muốn khui ra, bất quá đành phải chặn họng cô lại.

Converse High <Yoonmin> <Yoongi>x<Jimin> - <BTS>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ