Chap 16/ Xanh Đen

502 41 2
                                    

Sáng sớm ở KTX...

Jimin thức dậy khi cảm thấy trong phòng đang ngập ánh sáng, đã 8h sáng rồi. Nó hé mắt ra nhìn thì chỉ thấy được một màu trắng, đó là màu áo của Yoongi. Cảm thấy không thể cựa quậy được vì bị hắn ôm chặt nó chỉ biết giữ lấy đôi bàn tay của mình mà mân mê, mặt lại bắt đầu đỏ lên. Đúng lúc đấy có người gõ cửa, nõ khẽ giật mình.

- Yoongi hyung~ dậy ăn sáng! Jiminnie dậy ăn sáng! _ Hoseok đứng ngoài cửa rống lên, vì sợ sẽ bị Yoongi giết nên không dám đặt chân vào nữa.

-... _ Không có tiếng ai trả lời

Jimin tưởng Yoongi chưa dậy liền lấy tay chọc chọc vào bụng hắn nói "Yoongi hyung~ sáng rồi"

- Không thích! _ Yoongi lên tiếng, giọng điệu hắn không có vẻ gì là ngái ngủ.

- A! hyung dậy từ lúc nào vậy? _ Nó giật mình

- Không biết

- Hyung không đói sao? Mình ra ăn sáng đi _ Nó cựa mình

- Nằm yên _ Hắn nghiêm giọng, ôm nó chặt hơn.

Jimin không dám hé miệng thêm nửa câu, nó co mình lại và cứ tiếp tục nằm im như thế. Yoongi cũng không thèm lên tiếng, có lẽ hành động của hắn hơi ích kỉ nhưng ai bảo Jimin là của hắn cơ chứ. Cái tên này tối hôm qua về đã ghép hai cái giường lại với nhau lúc Minnie đi tắm rồi bỏ đi mất hút. Đến nửa đêm trở về với đống giấy tờ viết nhạc trong balo, hắn uể oải lao ngay tới ôm Jimin nằm vật ra giường. Thằng nhóc hoảng hốt tới mức gần như hét lên, nhưng khi nhận ra mùi hương quen thuộc của ai đó liền ngại ngùng mà im bặt. Hắn cứ ôm chặt Jiminnie như vậy, rồi còn nói rất nhiều. Hắn xin lỗi nó, cảm ơn nó rồi còn kể cho nó rất nhiều chuyện trước đây, chuyện tương lai. Nó nghe xong mệt đến mức ngủ luôn trong lồng ngực hắn lúc nào cũng chẳng biết. Báo hại bây giờ bị hắn khống chế luôn thế này.

- Nhưng em đói mà _ Giọng nó giận dỗi

- Quay qua đây _ Hắn nâng khuôn mặt nó lên đối diện với mình

Hôn nó... hôn phớt... hôn nhẹ thôi

-Ơ... _ Minnie tròn mắt nhìn nó, mặt lại bắt đầu đỏ lên

Hôn thêm một cái...

- Hưm... _ Bất giác tự tạo ra âm thanh từ mũi vô cùng đáng yêu

Hôn thêm một cái...

- Đừng như thế nữa mà..._ Lần này thì xoáy đầu vô ngực hắn luôn, tay còn không ngừng đánh yêu hắn. Dáng vẻ xấu hổ của Minnie đúng là có thể giết người mà

- Aigoo~ Đáng yêu quá đi! Em muốn ăn gì anh mua _ Xoa đầu nó

- Ưm... Gì cũng được à

- Ừm...

- Ăn anh không? _ Mặt gian

- Aish~ Không nói nữa _ Vùng khỏi tay hắn chạy luôn vào nhà tắm

Yoongi nhìn theo từng bước chạy của con người kia rồi khẽ lắc đầu, hắn ra ngoài mượn nhà vệ sinh của phòng Namjoon rồi về phòng lấy áo khoác một mình đi ra ngoài. 10' sau quay về đã cầm trên tay nào sữa nào bánh ném vào Jiminnie - con mèo ngốc đang ngồi xem phim ở phòng khách. Taehyung thấy vậy liền lao vào xin ké miếng lập tức bị anh tổng liếc cho rách cả mặt, nhưng dù sao liều thì ăn nhiều nó ôm lấy hai cái bánh, một hộp sữa chạy luôn về phòng mình. Jimin vẫn ngại chuyện nó với hyung nên ngăn Yoongi không đuổi theo Taehyung tránh để mọi người nghi ngờ. Con mèo ngốc kéo gấu áo hắn muốn rủ hắn ăn chung liền bị hắn từ chối với lí do không muốn ăn. Nó buồn bực cúi gằm mặt xuống đất rồi nói nếu hắn không ăn nó cũng không ăn và lần này thì nó thắng.

Đang ăn rất ngon miệng đột nhiên Yoongi nhận được tin nhắn.

"Chúng mình đi ăn tối nhé!"

"Lại là cô? Song Mina. Tôi không muốn, đừng làm phiền tôi"

Và tiếp theo thứ Yoongi nhận được là tấm hình chụp hắn và Jimin đang ôm nhau ở góc tường hôm có tiệc ở công ty. Hắn giận đến mức xém nữa thì chửi thề.

"Cô muốn gì?"

"Em sẽ chờ anh ở nhà hàng XY. 7h tối nhé"

Nhìn thấy sắc mặt Yoongi biến đổi một cách kì lạ Jimin liền hỏi hắn có chuyện gì hắn chỉ bảo không sao rồi lặng lẽ đi tới công ty. Hắn đi như vậy rồi đến tối cũng không ai tìm được.

- Chào anh...

.................





Converse High <Yoonmin> <Yoongi>x<Jimin> - <BTS>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ