Chap 6/ Nâu

547 46 2
                                    

 "Quá khứ đã bỏ lỡ không thể quay lại, nhưng không hề gì chúng ta còn hiện tại."

                                                                                                                         Nếu không là tình yêu - Diệp Lạc Vô Tâm

----------------------------------------------------Trên xe buýt---------------------------------------------------

Jimin cùng Yoongi ngồi ở băng ghế cuối cùng, thằng nhóc tựa đầu vào cửa sổ ánh mắt mệt mỏi nhìn ra bên ngoài. 

- Jimin _ Yoongi khẽ lay nhẹ tay thằng bé.

- ... *thẫn thờ*

- Park Jimin... Jiminnie...! _ *tiếp tục lay*

- Dạ... aish~_ Đang mải suy nghĩ thì nghe tiếng Yoongi, Jimin giật mình quay lại. Có điều vừa quay sang đã bắt gặp khuôn mặt của Suga hyung đang sát đến mức khó có thể sát hơn với mặt nó. Giật mình một lần nữa nó lùi ra sau thật nhanh, tự hại bản thân một phen đau điếng vì va vào cửa kính xe buýt.

- Ơ... thằng nhóc hậu đậu này đang nghĩ cái gì vậy hả? _ Yoongi chau mày lo lắng "Sốt rồi đi mưa xong sọ ngấm nước chăng?"

- Em đang nghĩ trưa nay ăn gì? Tối nay ăn gì?  Sáng mai ăn gì? _ Mấy má không tin chứ Jimin thực sự đang nói thật. Thằng bé không giỏi nấu ăn, không biết đi chợ, thêm nữa lại có bệnh "sợ đói" (thành phần hư cấu), cũng chưa từng nghĩ Yoongi hyung có thể lo cho mình ăn uống đầy đủ dinh dưỡng "thực sự đáng lo quá trời còn gì"

Min Đường Tổng nghe thằng nhóc nói xong thật sự chỉ muốn tan chảy cmn rồi biến mất luôn cho rồi "Cái gì mà lo chuyện ăn 3 bữa đến mức thẫn thờ như vậy? Chắc chắn là não ngấm nước". Hắn liếc nhìn Minnie với vẻ mặt vô cùng chán nản rồi mới ném vào mặt thằng nhỏ một câu - Là một câu nói khiến Jimin điêu đứng, là câu khiến nó cảm thấy chắc miệng hyung bị tật gì nên mới lỡ nói ra câu này =)))

- Đi chợ không? _ (Chính nó ##)

- Hả??? ... hơ hơ hyung, không cần vì em mà gượng ép vậy đâu. Đi chợ? đi chợ gì chứ? Cứ vào siêu thị mua ít đồ ăn sẵn là được mà ~ _ Jimin nghe thấy cảm giác chẳng khác nào sét đánh ngang mông, dù nó không biết tốt xấu thế nào nhưng một chút hy vọng vào Yoongi hoàn toàn không có, một chút cũng không, không là không.

- Không tin tưởng anh mày chứ gì? _ Yoongi liếc xéo thằng nhóc một cái rồi cầm tay nó kéo xuống khỏi xe buýt sau khi làm loạn để bác tài cho xuống xe.

Sáng hôm đó Yoongi kéo Minnie đi khắp chợ, mua đủ thứ thịt thà rau quả, tiện thể còn sắm luôn giấy vệ sinh, nước rửa bồn cầu,... Ăn vặt là không thể nào thiếu luôn, cứ đụng hàng nào nhìn mát mắt là 2 đứa lại lao đầu vô chén tới tấp đến mức chủ tiệm cũng không muốn bán nữa thì thôi. Yoongi chẳng biết vô tình hay cố ý mà hết lần này đến lần khác làm Jiminnie đỏ mặt, đút cho ăn này, nắm tay, khoác vai, bẹo má, lại còn xoa đầu nữa chớ. Bộ ổng không thấy bản thân rất kì cục hả, ai cũng nhìn họ như nhìn hai thẳng yêu nhao. Bỏ qua mấy chuyện vớ vẩn đó đi, Đường Tổng là Bậc-thầy-đi-chợ luôn đó, lần đầu thấy Yoongi đứng trả giá với thím bán cá thực nó chỉ muốn kiếm cái kẽ nứt nào rồi chui tọt vô đó cho rồi.

- Bà cô ơi, con này bao nhiêu?

- 5 nghìn won

- 2 nghìn!

- Cậu có nhầm không? Cá của tôi tươi như vậy, cậu nhìn xem nó còn đang bơi đây này. 5 nghìn!

- Thím mới nhầm đó, Cá của thím nấu lên rồi có bơi được nữa không? Trưa nắng vậy rồi thím xem, giờ thím không bán cho cháu thì có khi mấy tiếng nữa không ai mua con cá này sẽ chết đó. 2 nghìn!

- Cậu là đàn ông kiểu gì mà keo như vậy chứ? Có 5 nghìn won một con cá mà cũng kì kèo.

- Dù thím có nghi ngờ thế nào thì cháu vẫn là đàn ông đích thực thôi =))) Tốt nhất là bán cá cho cháu đi _ *siêu đanh đá*

- Được rồi!

----------------------------KTX------------------------

- Hyung mua nhiều như vậy là muỗn nấu gì đây? _ Đặt đống đồ ăn vừa mua lên bàn bếp Minnie lo lắng hỏi.

- Ra ngoài đi để anh mày tự xử _ Nói rồi xắn tay áo lao vào bếp thật luôn.

Jimin bé nhỏ thật sự rất mệt, bị Yoongi đẩy ra ngoài là nó lao lên sofa đánh một giấc liền mạch nhưng cũng chỉ khoảng 30' là lại tỉnh. Dụi dụi hai mắt nó với lấy cái điện thoại mở SNS ra xem.

"Những khoảnh khắc đàn ông quyến rũ nhất trong mắt người yêu"

      + Mặc áo sơ mi

      + Nấu ăn

      + Khi mới ngủ dậy

Đọc đến đây Jimin bỗng ngước lên nhìn vào Yoongi - người đang loay hoay trong bếp. "Yoongi hyung hôm nay mặc sơ mi trắng nè, đang nấu ăn nè, như vậy là rù quyến à?" Không biết quyến rũ là gì nhưng nó chỉ thấy bản thân hình như có chút rung động...

....................................................................

"Anh đang làm gì vậy? Sao hôm qua lại bỏ về như thế?"

"Sao em biết số của anh?"

"Có gì khó đâu chứ" ...








Converse High <Yoonmin> <Yoongi>x<Jimin> - <BTS>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ