Ngay sáng hôm sau các mặt báo đã ngập tràn tin tức về phản ứng và câu trả lời của Bighit trước tin đồn hẹn hò của Suga. Ai nấy đều vô cùng ngỡ ngàng, không chỉ đính chính chuyện hèn hò trước đó hoàn toàn là hiểu lầm mà công ty quản lí còn công khai mối quan hệ mới. Chủ đề này tạo ra hai làn sóng dư luận trái chiều mạnh mẽ...
Có vẻ như bên ngoài đang "giông bão" đùng đùng nhưng trong căn phòng nhỏ bé mọi chuyện có vẻ diễn ra khá bình thường. Con mèo nhỏ ngoan ngoãn say giấc trong vòng tay "chủ", nó lười biếng đến mức không đáp trả mà chỉ cuộn thân mình mặc kệ cho kẻ kia muốn ôm, muốn quấy thế nào cũng được. Min Tổng hạnh phúc nhìn ngắm khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu đang nhắm nghiền mắt trong lòng mình. Hắn muốn ghẹo thêm một chút, muốn cắn phá một chút nhưng không được...
- Hai đứa dậy chưa hả? Mau ra ăn sáng đi _ Sukjin hyung nhẹ nhàng gõ cửa nói vọng vào.
Hắn hướng mắt về cánh cửa nói "Bọn em ra ngay đây"
Jiminnie uể oải dụi mặt vào lồng ngực hắn "Mấy giờ rồi?"
"8h sáng rồi đó con mèo lười, mau dậy đi nào"
Yoongi thề có cái chăn nếu Jimin hư đốn bảo rằng "không muốn dậy" hắn sẽ thừa cơ hôn nó ngay, ai ngờ thằng nhóc lại chỉ im lặng rời khỏi hắn đi thẳng vào phòng tắm chứ... chết tiệt!
"Sao mọi người nhìn em như vậy?" Jimin lườm qua một lượt các thành viên sau khi đặt mông xuống ghế, dù mắt không được to nhưng nhìn rõ lắm chớ bộ, ánh mắt của ai trông cũng khác thường hết.
"Nhìn gì vậy?" Yoongi bên cạnh Jimin cũng lên tiếng. Đúng là sức mạnh ngôn từ của anh tổng. Vừa mở miệng ra mấy tên còn lại đều bủn rủn thôi nhìn chằm chặp nữa.
- Ah~ Sukjin hyung nấu mấy món này đúng ngon luôn/
- Chội ôi món này nữa nè...
- Ngon quá mấy má ơi...
Và những cuộc trò chuyện ngay sau đó chỉ có vậy...
Nguyên buổi sáng chẳng có chuyện gì xảy ra, nếu không muốn nói là im lặng đến bất thường cho đến khi Jimin hét lên từ trong nhà tắm.....
"AAAAAAAAAAAAAA...." Là âm thanh đại loại thế
Yoongi chạy như bay tới đập của nhà vệ sinh "Chuyện gì vậy? Jimin!!!!! Em có sao không???"
"Sao vậy Jimin?" Namjoon cũng chạy tới
"Minnie có phải gián ở trong đó không?" Hopi cũng xuất hiện
Chỉ sau hai phút ai cũng đứng vây xung quanh nhà vệ sinh không ngừng gọi tên Jimin nhưng thằng nhóc không hề trả lời. Cái khoảnh khắc mà Yoongi chuẩn bị đạp nát cái cửa nhà vệ sinh tới nơi thì Jimin lặng lẽ mở cánh cửa ra...
Mùi không được thơm cho lắm đâu... mà thôi ai quan tâm làm gì chứ...
- Jimin em sao vậy? _ Yoongi vẻ mặt đầy hốt hoảng nhìn nó
Nó kéo tay hắn lôi đi "Anh đi theo em" khiến mọi người vô cùng khó hiểu.
Về đến phòng Jimin buông tay Yoongi nhảy lên giường lăn qua lăn lại như phát rồ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Converse High <Yoonmin> <Yoongi>x<Jimin> - <BTS>
FanfictionCon người ta rất đơn giản =.= ĐỌC XONG NHỚ CMT! ĐỌC XONG NHỚ CMT! ĐỌC XONG NHỚ CMT! CHUYỆN QUAN TRỌNG PHẢI NÓI 3 LẦN Tui khổ quá mà *khóc chục dòng sông* TT.TT