Chương 5:
Thời gian trôi qua như con thoi, chẳng mấy chốc mà 1 tuần nữa thôi là đến hôn lễ. Tạm gác lại chuyện khiến mình đau buồn, cậu cùng hai mẹ tất bật lo cho đám cưới. Kim Chung Nhân anh chẳng động tay động chân vào việc gì, đến việc đi thử đồ cưới cũng là cậu về hai mẹ đi.
- Cái thằng này thật là, đi thử đồ cưới mà lại để cho mình Khánh Thù đi. Bận gì thì bận, đây là việc quan trọng cả đời nó. – bà Kim vừa lựa áo vest vừa cằn nhằn về thằng con trai
- Mẹ, chắc anh ấy đang bận gì đấy thôi. Anh ấy đã nói là cho con toàn quyền quyết định rồi. Mẹ kệ anh ấy đi.
- Nhưng mà dù sao thì cũng là chuyện quan trọng...
Bà Kim chưa nói hết câu đã bị Khánh Thù kéo đi chọn áo giúp cậu. Khánh Thù biết anh chẳng bận gì cả, chỉ là đang vi vu đâu đó hẹn hò với Soojung thôi. Nghĩ đến đây cậu lại buồn không thôi, nhưng cậu đâu là gì mà buồn, chỉ là vợ trên giấy tờ thôi...
Ảnh cưới của hai người, là thứ cậu đã mường tượng về nó rất nhiều. Trong tưởng tượng của cậu, cậu và anh đến khắp mọi nơi, lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp, hai người khoác tay nhau cười hạnh phúc. Sự thật thì sao? Chỉ là một bức ảnh hai người đứng cạnh nhau, nở nụ cười gượng gạo, chụp cho là có.
Hôn lễ cuối cùng cũng diễn ra. Hôm ấy cậu và anh mỗi người diện một bộ vest đen trắng hòa hợp đến lạ kì, cậu được kẻ mắt đậm, trông rất cuốn hút. Chung Nhân sau khi nhìn thấy cậu đã đơ mất vài giây, anh không nhận ra tên ngốc lẽo đẽo theo anh vốn lại là một cậu nhóc đẹp động lòng người như vậy. Anh ngây ngốc đứng ngắm cậu, cách cậu cười với mọi người, nụ cười của cậu trong sáng, không toan tính, không có sự nhiễm bẩn của xã hội, cậu cười rất tươi, cảm giác rất hạnh phúc. Bị anh đối xử như vậy mà vẫn có thể cười tươi như vậy sao? Phút chốc anh cảm thấy hơi có lỗi vì những gì mình đã gây ra cho cậu. Nhưng anh lại lừa dối bản thân một lần nữa, không, cậu ta vốn là người xấu.
" Hai con có đồng ý trở thành vợ chồng không? "
" Con đồng ý"
" Con đồng ý "
Giây phút trao nhẫn cho cậu, đôi mắt anh có chút ôn nhu. Vậy là từ giờ, anh và cậu đã trở thành vợ chồng. Không biết trước mắt có xảy ra chuyện gì hay không? Cậu chỉ muốn hưởng thụ giây phút hạnh phúc ngắn ngủi này thôi.
Qq]
YOU ARE READING
[Shortfic][KaiSoo][MA] Vô hình trong tim anh
FanfictionCuộc đời luôn tồn tại những điều khiến con người ta phải hối hận., Điều hối hận nhất của Độ Khánh Thù trong cuộc đời này là không gặp gỡ và yêu Kim Chung Nhân. " Chung Nhân, có thể yêu em một ngày được không? " " Khánh Thù, xin lỗi, tôi yêu em "