Chương 10

200 23 4
                                    


Chương 10:

Vụ tai nạn xảy ra khiến người dân xúm lại bàn tán. Có người phụ nữ tốt bụng nào đó đã giúp gọi xe cứu thương, còn lục trong túi áo của cậu để tìm số điện thoại của người nhà. Bà ấn phím gọi cho Chung Nhân, vì trong nhật kí cuộc gọi điện thoại của anh là nhiều nhất. Bà đoán người này là người quan trọng với cậu bé xấu số này. Nhưng gọi ba bốn cuộc mà không có ai bắt máy, nên đã gọi cho Taehyun. Cậu lưu số anh là " Huynh".

Taehyun nghe xong cuộc điện thoại đó, lao như bay đến bệnh viện Seoul. Nổi đóa lên với y tá để hỏi biết cậu đang ở đâu? Hắn ngồi phịch xuống hàng ghế trước phòng phẫu thuật, dòng chứ " Đang phẫu thuật " đang sáng trước con mắt của hắn. " Khánh Thù, nhất định em không thể xảy ra chuyện gì! "

Hai tiếng sau, cửa phòng phẫu thuật bật mở, bác sĩ chính bước ra ngoài. Hắn lao như bay đến, những câu hỏi dồn dập làm bác sĩ không thể trả lời hết được.

- Bác sĩ, cậu ấy sao rồi ạ?

- Cũng may là cấp cứu kịp thời, đã qua cơn nguy hiểm. Giờ chỉ cần đợi bệnh nhân tỉnh lại, nghỉ ngơi vài ngày rồi có thể suốt viện.

- Cảm ơn, cảm ơn bác sĩ.

Nghe tin cậu không sao, tảng đá trong lòng hắn như được trút xuống. Nhưng tại sao Khánh Thù bị tai nạn như thế mà không thấy mặt mũi tên Kim Chung Nhân đáng ghét kia đâu. Chẳng phải hai người là vợ chồng sao? Từng thắc mắc cứ hiện lên trong lòng Taehyun. Đúng lúc đó, Khánh Thù được xe đẩy đưa ra khỏi phòng phẫu thuật. Cậu được đưa về phòng VIP của bệnh viện. Cả đêm hôm ấy, Taehyun thức trắng để chăm sóc cho cậu. Nhìn khuân mặt nhợt nhạt của cậu, hắn không khỏi đau lòng.

Từng tia nắng xuyên qua cửa sổ chiếu lên khuân mặt của Khánh Thù. Cậu nhíu mày tỉnh dậy, theo phản xạ mà ngồi dậy nhưng cơn đau ở đầu khiến cậu A một tiếng. Taehyun bừng tỉnh dậy, chạy lại đỡ cậu.

- Khánh Thù, cuối cùng em cũng đã tỉnh.

- Taehyun, em đang ở đâu vậy?

- Em đang ở bệnh viện. Em đấy, đi đứng thế nào mà để gặp tai nạn nghiêm trọng như vậy.

Cậu chỉ có thể cười trừ trước câu hỏi của hắn. Chẳng lẽ cậu lại kể chuyện của cậu và Chung Nhân, vì anh mà cậu gặp tai nạn. Chắc chắn Taehyun sẽ không tha cho anh. Đến lúc này cậu vẫn còn có thể lo lắng cho anh. Trong lòng cậu đang tồn tại một nỗi đau âm ỉ không nói thành lời.

- Em không trả lời anh cũng không ép. À, Chung Nhân đâu? Hắn không biết em bị thế này sao?

- Em và anh ấy, kết thúc rồi.


[Shortfic][KaiSoo][MA] Vô hình trong tim anhWhere stories live. Discover now