CHAPTER 7: Confusions

136 8 3
                                    

Kevin(left) and Jinson(right) at Media

Salamat ng marami sa suporta nila kehxrune at princekingAldrin saranghaeyooo!! <3

Kilig part ulet haha

Kevin's POV

After nga namin sa agency, pinauwi agad kami dito sa dorm for our final rest. De joke lang di pa kami mamamatay haha, final rest kase kinabukasan, kaylangan na namin ng paspasang gawain para sa debut namin.

Pagdating sa dorm, pahinga muna ng onti, at dahil wala pa kaming house rules at mga toka toka sa mga gawain medyo makalat ang room namin at syempre wala pang taga luto, taga bili ng mga grocery at kung ano pa man, kaya imbis na mag pahinga muna gaya nila, as the youngest ako muna ang naglinis ng sala at kitchen namin, medyo messy na rin kase lalo na sa part ng mga crew hayyst pero yung part nila di ko na nilinis bahala sila dyan haha.

Syempre, dahil may mga camera, makikita ako ng mga tao na 'ay ang bait na bata!' 'ay marunong mag linis! Bias ko na sya!' o diba? Pampataas ng fame haha.

Pero kidding aside, di naman ako plastik, ganun talaga ako miski sa dorm namin sa school at syempre sa bahay namin.

Pagtapos kong maglinis, pumunta agad ako ng kwarto,nakita ko sila Jinson at Joon plakda sa higaan,humihilik pa haha.

Dahil naaawa narin ako sa kalunos lunos na kalagayan ng kwarto namin, ayun nilinis ko na din! Sigurado kase lahat sila mga pagod.

Pagtapos kong maglinis ay oras na para ang sarili ko naman ang linisin! Putek kahit pa sabihing mabango ang pawis ko hindi ko parin kaya sa pakiramdam at sobrang lagkit na ewan!

Pagtapos kong maligo,humiga ako sa higaan, naramdaman ata ni Jinson na humiga ako kaya napatingin sya sakin at ngumiti.

"San ka galing?" sabi nya, akala nya siguro sabay sabay kaming nagpahinga kanina, dahil na rin sa kapaguran.

"Naligo lang" sabi ko at bumalik na sya ulit sa pag tulog, medyo borring kase tahimik sa bahay at walang ingay, yung mga members sa kabilang kwarto ay paniguradong tulog,at yung mga staff din ay naghihilikan na.

Dahil medyo di pa ako tinatamaan ng kaantukan kahit pagod na dahil 6:30 pm palang naman, pag tritripan ko muna tong si Jinson.

Nakaharap sya sakin ng nakapikit ang mata,tulog(malamang). Nakita ko na naman ang mala anghel nyang muka, ewan ko ba, napakalmado ng muka nya, ang kinis at sobrang puti, ang sarap halik-- ASDFGH!! WAT DA??!

Ano tong naiisip ko? P*cha! Umiwas ako ng tingin sa muka nya, parang hinihigop ako ng labi nya, ewan ko, first time kong maatract sa labi ng isang kalaki, sa labi oo sa labi lang!

Lumingon ulit ako sakanya, napatingin na naman ako sa labi nya, bago ako tuluyan pang higupin ng kanyang labi,lumunok muna ako,inilapit ko ng dahan dahan ang muka ko,patawarin sana ako sa pagkakasalang gagawin k---

"Bat ganyan ka makatingin?" from super calm na face na akala mo'y natutulog sya, ehh bigla ba naman syang nagsalita kaya nagulat ako. Gising pala ang loko. Kaya agad kong nilayo ang muka ko sakanya.

"A-an-nong naka ti-tingin? Ako? Sayo? Hindi ah?" nauutal kong sabi

Minulat nya ang mata nya, syempre mawawala ba ang signature nyang ngisi?bwist! Bat parang nabitin ako? P*cha naman oh!! Anong nangyayari sayo Kevin?

"Hmm, okay di ka pala nakatingin sa labi ko? At may palunok lunok ka pang nalalaman?" sabi nya sabay umayos ng higa patagilid at tinukod ang siko at ang kamay naman ay naka alalay sa kanyang ulo.

I NEED YOU (BXB BTS FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon