Sa buhay natin may mga pangyayaring hindi inaasahan,
Maaring nakaupo ka lang bigla na lamang may lalapit sa iyo na obligasyon,
Pag gising mo sa umaga madami ng responsibilidad ang naka patong sa balikat mo,
At wala ka nang magagawa kundi tanggapin,
Dahil kung hindi...Buhay at Kaligtasan ng mundo ang kapalit.
(Sigawan)
"Bantayan ninyo ang lagusan!"
(Kaliwa't kanan ang patayan)
"Para sa Prinsesa!"
(Digmaan)
"Argano sa likod mo!"
(Walang takas)
"Habulin sila!"
(Tama laban sa Mali)
"Sa huling sandali! Laban!"
Sukatan ng lakas...
Palitan ng talim...
Walang batas...Hindi ko inaakala sa pagdating ng panahon na ito, Isa ako sa mga taong magliligtas ng sangkatauhan.
Isang simpleng kabataan na may payak na pamumuhay..
Isang magaaral na walang hinangad kundi ang makatapos...
Isang apo na nagmahahal ng lubos sa taong nag aruga sa kanya.
Isang kapatid, ngunit maaga rin nawala...
Isang tao sa hindi inaasahang panahon at hindi inaasahang pagkakataon ay makikipaglaban sa mga kampon ng kadiliman...
Ang tanong...
Tao nga ba ako?
Ako si Prinsipe Argano at isa ako sa dalawang...
TAKDA
Copyright © 2016 by CastleWrites
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law. For permission requests, write to the publisher, addressed "Attention: Permissions Coordinator," at the address below.
E-mail: castle26@yahoo.com
Google mail: paranoid2696@gmail.com
Facebook: Amiel Castillo or www.facebook.com/crazy.eemxNOTE: This is my first story, Typographical and Grammatical errors might exist. Nobody's perfect. Hope you'll enjoy! Welcome to the world of SigloGyera.
BINABASA MO ANG
Takda
FantasyPrinsipe Argano o mas kilala sa pangalang Don Aguello Y. Delgado, laking manila na pinalaki ni Ginang. Belinda Delgado. Isang simpleng kabataan na may payak na pamumuhay. Matalino, Masipag, Mabait na apo at kaibigan ngunit sa hindi inaasahang panaho...