Chapter 8 - S.O.S..

471 22 0
                                    

Chapter 8

S.O.S...

Yuki's POV

flashback...

"Sa wakas, nakita ka rin namin *smirk*"

"bitawan niyo k------mmmmm!!! *hikbi*"

..........

Pagbukas ko ng pintuan agad na bumungad sakin ang mukha ng dalawang taong kinasusuklaman ko buong buhay ko :'(

" *smirk* nandito ka lang pala ha?! akala mo ba hindi ka namin mahahanap?! kahit san ka magtago, maaamoy at maaamoy ka namin *grinned*"

" *hikbi* kuya!! nasasaktan ako!! bitawan mo ko! *sniff* " pagpupumiglas ko kay Kuya Nash, oo, kuya ko siya, pero hanggang ngayon hindi ko parin maintindihan kung bakit ganito siya sakin! *hikbi*

" *smirk* kuya nasasaktan ako bitawan mo ko huhuhu! manahimik ka! akala mo ba pakakawalan ka pa nami sa pagkakataong to?! ha Yurika?! ang tagal ka naming hinunting na babae ka! alam mo ba yun? pero tingnan mo nga naman ang pagkakataon? nandito ka lang pala sa dating mukhang basurang garage ni itang?! small world right?*"

" Ano bang ginagawa niyo dito?! umalis na kayo!! *hikbi* pakiusap, pabayaan niyo na ko parang awa niyo na!! :'("

" Well..Sorry Yurika dear , but we cannot leave our pretty little sister alone again..never *grinned* Lyndon, isara mo ang pinto..."

" Your wish is my command bro *smirk*" sagot naman ni kuya lyndon, ang pangalawa ko kung kuya, ano nanaman bang binabalak nila sakin?!

" *hikbi* hinde! ayoko! *hikbi* ayoko na!! u-umalis na kayo ngayon din sa garage ko!! "

" And who are you to dictate us what we're going to do? kuya kami diba? so kung ano ang gusto naming gawin sayo, gagawin namin, no ifs no buts *smirk*" - kuya Nash

" *hikbi* Hanggang ngayon ba naman kuya?! ano bang tingin niyo sakin?! manika?! manika na pwede niyong paglaruan kahit kelan niyo gusto?! kuya nash, kuya lyndon, kapatid ko kayo!! pero bakit niyo ginagawa sakin to? *hikbi* diba dapat nga kayo pa ang pumuprotekta sakin? pero bakit ganun?! bakit kung itrato niyo ko parang yung mga babaeng sinasaktan ninyo?!! *hikbi*"

" Blah blah blah!! andami mong satsat!! tsup!!-------mmm!! *slap*

" KUYA ANU BA!! *hikbi* RESPETUHIN MO NAMAN AKO!! KAHIT HINDI NA KAPATID MO! KAHIT TAO NALANG!!*Hikbi*"

" Aba! at nanampal ka na ngayon?! Who can resist your soft lips and your beautiful face my dear? ts------AYOKO SABE EH!! HINDI NA KO SI YURIKA! AKO NA SI YUKI! H-HINDI NIYO BA NAKIKITA?! TOMBOY NA KO!"

TLMDG: Turning my Lesbian Mechanic into a Drifting Goddess!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon