Chương 51 : Cuộc sống mới
Dịch giả : Shuu
********************
* Lời kể của Lute *
Tôi chế tạo Combat Protectors với Meiya cả buổi sáng.
Tôi cũng dành thời gian hướng đẫn cô khi cô thực hành lắp ráp khẩu súng ngắn.
Cô đã thực sự nghiêm túc đầu tư thời gian của mình sau khi phát hiện phương pháp sản xuất tấm sắt với sự giúp đỡ của tôi. Để cho cô ấy để làm chủ nó, cô đã được học tập thông qua việc sử dụng cơ thể của mình bằng cách chạm vào, liếm, ngửi mùi, đấm nó cảm nhận được độ cứng, tỉa nó, và thậm chí còn ấn nó vào má cô cảm thấy cái lạnh khắc nghiệt của nó.
Ngoài ra, cô sẽ vẽ nó lên một vài tờ giấy và mang chúng ngay cả khi cô ấy ngủ, giống như một cô bé đáng yêu giữ một thứ cực kỳ quý trọng vậy.
..uh...... Tôi nghĩ rằng đã có một cảnh như thế này trong H*nter × H u*ter.
Mặc dù cô đã rất cố gắng, tôi cảm thấy rằng cô vẫn còn một chút chậm tiêu khi tiếp nhận những kiến thức mới lạ từ thế giới cũ của tôi.
Tôi mang ơn cô ấy, vì vậy tôi sẽ hợp tác với cô ấy càng nhiều càng tốt như một lời cảm ơn khi hướng dẫn cho cô ấy về những kiến thức về vũ khí mà tôi biết.
Tuy nhiên, vì sự cố gắng không ngừng vẫn không đủ ngay cả đối với những thiên tài như Meiya, truyền đạt một hình ảnh tinh thần với ma thuật bằng kim loại lỏng có lẽ là rất khó khăn đối với người dân của thế giới này. Nó có vẻ như điều đó sẽ gây rất nhiều khó khăn khi dạy cho pháp sư bình thường.
Sau khi ăn trưa, tôi dẫn Snow và Chrisse đến chi nhánh Guild của các nhà thám hiểm trong lục địa Rồng.
Guild Adventurers ở đây khá giống với Guild ở lục địa Người Tiên mà tôi đã đăng ký. Đó là một ngôi nhà có kích thước to gấp ba lần một phòng tập thể dục, các nhà thám hiểm liên tục đến và đi ra từ nó.
"Vậy, đây là Guild của các nhà thám hiểm sao?" Snow nhìn chăm chú vào toà nhà và hỏi
"Nó to quá." Chrisse cảm thán.
Vì đây là lần đầu tiên Snow và Chrisse đến đây, họ đã trở nên khá kì quặc so với những người khác giống như nhà quê lên tỉnh vậy.
Tôi nghĩ đó là sự tò mò giống hệt tôi khi tôi đến Guild lần đầu tiên, vì vậy tôi hiểu được cảm xúc của họ.
Tôi gặp cô gái bên trong tòa nhà.
Hệ thống ở đây cũng giống như guild ở lục địa người tiên, tôi lấy một vé từ người phụ nữ tiếp tân và đồng thời lấy một tập giấy đăng ký cho Snow và Chrisse.
Tôi cũng đã lấy một tờ giấy yêu cầu cho tái phát hành thẻ thám hiểm thay cho cái tôi đã làm mất.
Trong khi chúng tôi chờ đợi, chúng tôi điền vào các thông tin cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gunota ga mahou sekai tập 4 (light novel)
AdventureTập thứ 4 của truyện lúc bắt đầu cuộc hôn nhân của main và hành trình phiêu lưu sau khi thoát khỏi ách nô lệ Lần đầu dịch truyện nên có gì sai sót mong các bác thông cảm ^//^