Chương 52 : Trở ngại trong cuộc sống mới
Dịch giả : Shuu
********************
* Lời kể của Lute *
"Tôi nghĩ rằng bắt đầu từ thời điểm này chúng ta thực sự cần phải tự lo cho bản than mình mà không dựa vào Meiya nữa."
Đó là ngày thứ ba kể từ khi chúng tôi tiến đến cấp II nhà thám hiểm.
Tuyết đột nhiên nói ra quan điểm của cô ở bàn ăn sáng.
Theo cô ấy trên thực tế rằng Meiya là đệ tử của tôi đó lí do tất cả mọi người có vẻ khá lệ thuộc vào Meiya
Chúng tôi đã 14 tuổi, và năm tới chúng tôi sẽ bắt đầu trưởng thành hơn ở tuổi 15.
Hơn nữa, mặc dù chúng tôi chỉ mới bắt đầu, chúng tôi đã bắt đầu trở thành các nhà thám hiểm thực thụ
"Đó là lý do tại sao bắt đầu từ khoảng thời gian này chúng tôi ngừng lại việc phải phụ thuộc vào Meiya và bắt đầu tự chi trả tiền cho những nhu cầu sống hằng ngày của chúng ta với thu nhập mà chúng ta kiếm được" Tuyết nói.
Meiya ngay lập tức phản đối lời đề nghị của Snow
"Cái gì, chờ chút đã! Cô đang nói gì vậy !? Tôi là học trò của Lute-sama! Những gì của tôi cũng là của thầy ấy! Đó là một điêu bình thường! Vì vậy, không có lý do nào để cô phải làm vậy cả. "
"... Um, nah. Meiya, Quyết định này của Snow là chính xác. "
"Tôi cũng nghĩ như vậy là tốt."
"Lute-sama !? Ngay cả Chrisse-san !? "
Tôi trấn an Meiya đang trong sự kích động.
"Ngay từ những ngày đầu tiên cô đã cung cấp các kim loại lỏng ma thuật cần thiết cho tôi, trò thậm chí cung cấp một nơi mà chúng ta có thể thực hiện nghiên cứu. Nếu như trò cung cấp thực phẩm và nơi ở của chúng tôi thì cũng khá tôt nhưng điều đó khiến cho tôi cảm thấy như tôi đang lợi dụng trò "
Sau khi nghe Snow chỉ ra vấn đề tôi cũng bắt đầu cho rằng những điều cô nói là đúng sẽ rất bất cập nếu như cứ dựa dẫm vào Meiya như thế.
Chắc chắn, theo quan điểm của Meiya của một người khá giàu có,chi phí cung cấp cho cuộc sống của chúng tôi chỉ giống như là một giọt nước trong xô. Thật vậy, nó có thể là một niềm vui cho cô để được sống dưới một mái nhà cùng với một chuyên gia trong lĩnh vực một quan tâm của cô và để có thể hỏi người đó các câu hỏi bất cứ khi nào cô muốn và nhận được những bài học mới hàng ngày.
Nhưng với chúng tôi, đó là một cái gì đó mà sẽ biến chúng tôi thành những kẻ ăn bám vô dụng. Giống như một câu nói nào đó :"đối với tình bạn thì không nên để dính vào các yếu tố liên quan đến vật chất vì nó sẽ làm cho các mối quan hệ dễ bị rạn nứt".
Chúng tôi dạo gần đây đã chấp nhận kha khá nhiệm vụ thám hiểm, đặc biệt là những nhiệm vụ thám hiểm cấp II, vì vậy chúng tôi có một số tiền khá nhiều để trang trải cuộc sống đồng thời với số tiền ấy tôi có thể đóng góp một phần nào cho trại trẻ mồ côi nơi tôi đã từng sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gunota ga mahou sekai tập 4 (light novel)
AdventureTập thứ 4 của truyện lúc bắt đầu cuộc hôn nhân của main và hành trình phiêu lưu sau khi thoát khỏi ách nô lệ Lần đầu dịch truyện nên có gì sai sót mong các bác thông cảm ^//^