Chương 54

89 5 2
                                    


Chương 51 :

Dịch giả : Shuu

********************

DG Lưu ý: vào thời điểm này Lute và Snow 14 tuổi còn Chrisse 13 tuổi

Chương 054 – Đêm đầu tiên

Sau đó một tuần nữa lại trôi qua.

Cuối cùng chúng tôi đã nhận được chìa khóa nhà từ cửa hàng Xây dựng.

Chúng tôi đã mang theo hành lý cá nhân của chúng tôi từ nhà Meiya bằng xe chở hàng.

Những món đồ nội thất mà Snow và Chrissie mua cũng đã được đem đến, vì vậy chúng tôi sắp xếp chúng lên những chỗ mà chúng tôi đã quyết định trước.

Bởi vì cả ba chúng tôi sử dụng phép cường thể nên thậm chí Chrisse nhỏ bé cũng có thể bê được một chiếc sofa một mình.

Chẳng có gì thuận tiện hơn sử dụng phép thuật để làm cho công việc nhanh hơn.

Đến giữa buổi sáng chúng tôi đã hoàn thành việc thu dọn đồ đạc của chúng tôi và đã có một bữa ăn trưa nhẹ.

Chúng tôi dành cả buổi chiều để chuẩn bị làm một bữa tiệc tân gia. Người nấu các món ăn chính sẽ là Snow.

Chrisse thì không có kinh nghiệm trong việc nấu ăn, vì vậy cô chuẩn bị món tráng miệng cùng với tôi.

Chúng tôi đã lên kế hoạch để làm bánh Pudding và Mille Crêpe những món mà Chrisse rất thích.

Sau khi chúng tôi hoàn tất mọi việc và chuẩn bị nghỉ ngơi thì Meiya đến. Như đã hứa từ trước cô mang theo một ít rượu.

Lúc đầu chúng tôi nói với cô ấy rằng lúc đến cô không cần phải mang gì cả, nhưng Meiya thì lại muốn tặng cho chúng tôi một món quà nhân dịp mừng tân gia. Vì vậy, cô đã chọn cách mang theo đồ uống.

Do đây là một dịp đặc biệt, cô tuyên bố rằng cô sẽ mang theo rượu để làm bữa tiệc trở nên náo nhiệt hơn.

Thức ăn mà Snow nấu đã chin và được đem đặt lên trên bàn.

Các món bao gồm bánh mì sandwich, salad, món thịt hầm, và một vài món đơn giản khác.

Đối với món tráng miệng, Pudding và Mille Crepes đang được đặt bên trong tủ lạnh.

Chúng tôi mở rượu vang, chai rượu hoa quả mà Meiya đem đến, và ăn vài cái bánh mì nướng.

Snow và Meiya đã từng uống rượu trước đây nhưng với tôi và Chrisse thì đây là lần đầu tiên chúng tôi uống rượu, vì vậy Meiya đã đem tới cho chúng tôi một loại rượu trái cây có nồng độ nhẹ.

Trong khi uống rượu ngon, tôi nhận ra rằng mẫu người vợ thân yêu mà tôi muốn chính là người có thể nấu các món ăn ngon tại nhà.

Chúng tôi đã trò chuyện với nhau một cách thú vị vì vậy thời gian liền trôi qua một cách nhanh chóng trước khi tôi nhận ra.

Gunota ga mahou sekai  tập 4 (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ