Chương 056 - Điều kiện để làm chủ nhân
Dịch giả : Shuu
********************
"..., Đây là phòng ngủ thì phải ?"
Khi tôi tỉnh dậy, tôi đã ở trong phòng ngủ ở nhà tôi.
Tôi nhận ra tôi đang nằm ở trên giường của tôi.
Tôi nâng bản thân mình lên.
Bên ngoài, mặt trời đã lặn từ lâu cảnh vật trở nên đen tối.
"... Thật không ngờ rằng tôi lại được nghe tên 'Tanaka Kouji' trong thế giới này."
Không, vì tôi đã chết, tái sinh và đã giữ những kỷ niệm của tôi từ thế giới trước đây, tôi nghĩ rằng sẽ có những người khác như tôi sẽ tới đây. Nhưng khi nghĩ rằng đó là một người nào đó từ cùng một thế giới với tôi thì ...
Tôi không nghĩ rằng tên của một người nào đó liên quan đến tôi sẽ xuất hiện.
"Chỉ cần là người mà giống tinh linh bóng tối đó?"
Không có gì khó khăn khi tôi cố gắng để khai thác thông tin thông qua ký ức của tôi, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì về cô ấy.
Cô biết tên tôi nhưng không phải khuôn mặt của tôi hay như vậy là thái độ của cô.
Có thể đã có một ai đó mà cho cô ấy biết rằng tôi là một kẻ đầu thai? Nếu vậy, thì làm sao người đó biết tôi là một người đầu thai? Tôi không hiểu động cơ của họ; tại sao không phải là người mà đến và gặp tôi bằng chính bản thân họ? Hơn nữa, khi biết rằng 'Tanaka Kouji' và tôi có liên quan, nó có thể là người đứng đằng sau cô là 'Tanaka Kouji' đúng không? Nếu vậy. thì tại sao anh không đến gặp tôi? Nói chung, làm thế nào anh biết tôi là người đầu thai 'Hotta Youta'? Đó là không thể tưởng tượng rằng cậu ta đã tìm nó ra chỉ từ thực tế là tôi phát triển súng đạn thứ không tồn tại ở thế giới này...
Tôi ngồi dậy trên giường và để cho tư tưởng nhàn rỗi chạy qua tâm trí của tôi.
Không có vấn đề nào làm tôi nghĩ rằng những suy nghĩ đó là vô dụng.
Để biết chắc chắn câu trả lời, tôi chỉ có thể yêu cầu Xiah trả lời mình trực tiếp.
Tôi thở dài, bước ra khỏi giường, và đi xuống phòng khách ở tầng 1.
Snow, Chrisse và Meiya đang uống trà.
Có vẻ như họ đang chờ tôi thức dậy.
Snow, người có đôi tai tốt nhất trong số họ đã biết tôi đã đi xuống từ tầng 2, sau đó cô nói với một vẻ mặt lo lắng vào thời điểm tôi bước vào phòng.
"Liệu có ổn không vậy Lute kun , anh dậy rồi à?"
"Yea, anh không sao. Thật xấu hổ vì anh đã làm cho các em lo lắng. "
Tôi xoa đầu của Snow.Sau đó Chrisse rót cho tôi một cốc chacha ấm. Tôi xoa đầu cô ấy như lời cảm ơn.
Tôi ngồi phịch xuống ghế sofa và uống chacha trong một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gunota ga mahou sekai tập 4 (light novel)
AdventureTập thứ 4 của truyện lúc bắt đầu cuộc hôn nhân của main và hành trình phiêu lưu sau khi thoát khỏi ách nô lệ Lần đầu dịch truyện nên có gì sai sót mong các bác thông cảm ^//^