Chương 057 - Serious Fight Club
Dịch giả : Shuu
********************
Tầng đầu tiên của chợ nô lệ Brutus được bao quanh bởi bốn bức tường.
Nô lệ được đặt trong một lồng sắt, xếp hàng trong một hàng dọc theo tường. Ở giữa, mỗi người trong số họ cũng được xếp trong hai cột.
Trong lồng là nơi những người nô lệ đang bị nhốt mỗi lồng thì có một vài người và để quảng cáo những món hàng của mình (những người nô lệ), các thương gia ngồi ở phía trước những cái lồng chứa hàng của họ.
Trên tầng hai, nhân viên tiếp tân sẽ cho bạn biết mã số của các nô lệ bạn muốn, và các khách hàng chỉ cần đi đến các lồng có mã số đó. Đương nhiên, không có vấn đề để quan sát đánh giá các nô lệ đang ở trong lồng khác ngoài cái lồng mà họ được dẫn đến.
Tường, sàn nhà và mái nhà được làm bằng đá, với ánh sáng được tạo ra bởi phép thuật vì thế bên trong tầng này được chiếu sang một cách hoàn hảo.
Cửa sổ là một cách cửa rộng khoảng 30 cm, làm bằng gỗ có thể mở và đóng dễ dàng, bây giờ tất cả các cửa sổ đều mở.
Được các vệ sĩ mặc áo giáp dẫn tới, chúng tôi những người đã đi ra từ tầng thứ hai đã bị các nô lệ bên trong lồng nhìn chằm chằm một cách tò mò .
Nơi này rông ngang với ba phòng tập thể dục nối với nhau.
Ở giữa, để tạo ra một không gian dành cho khách hàng nghỉ ngơi, các băng ghế được đặt ở đó. Lúc này những chiếc ghế đã được các vệ sĩ dọn đi để tạo ra một không gian đủ rộng cho trận chiến của chúng tôi.
Để chuẩn bị cho trận đấu, xiềng xích trên tay và chân của Xiah đã được các vệ sĩ tháo ra.
Cô di chuyển 2-3 lần để nới lỏng cơ bắp của mình.
Tôi cũng cởi bỏ vành đai súng dưới bàn tay và đôi giày của tôi mà tôi đang mang và đưa cho Meiya đang đứng gần tôi.
"Ngài thực sự không nhất thiết phải bắt chước tôi cứ mang đôi giày của ngài đi. Nếu ngài muốn,ngài đang ở thế bất lợi nên ngài có thể sử dụng các vũ khí phép thuật "
"Nah. Điều này sẽ rất phiền hà nếu cô phàn nàn khi tôi giành chiến thắng sau đó. Hoặc cô đang để cho tôi sử dụng vũ khí với cô để cô có thể có một cái cớ để biện minh về sự thua cuộc của mình sau này "
Xiah làm một khuôn mặt mang đầy sự bất mãn.
"Fu ~ n, tôi cầu nguyện với thần linh rằng kỹ năng chiến đấu của ngài sẽ vượt trội hơn khả năng chém gió bởi những lời nói của ngài."
Cô trừng mắt nhìn tôi với một ánh mắt sắc bén.
Tôi trả lại cô ta bằng một ánh sáng chói bất khuất.
"Lute-sama, xin thầy đùng làm mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát."
"Tôi hiểu. Meiya, ở đây khá nguy hiểm, vì vậy hãy rời khỏi đây. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Gunota ga mahou sekai tập 4 (light novel)
AdventureTập thứ 4 của truyện lúc bắt đầu cuộc hôn nhân của main và hành trình phiêu lưu sau khi thoát khỏi ách nô lệ Lần đầu dịch truyện nên có gì sai sót mong các bác thông cảm ^//^