Chương 55

81 4 1
                                    


Chương 55 : The Dark Elf, Xiah

Dịch giả : Shuu

********************

Một vài ngày sau khi tôi chuyển tới nhà mới.

Trong buổi sáng, tôi rời khỏi giường một mình và đi vào nhà bếp.

Mặc chỉ có 1 cái quần đùi và áo sơ mi, tôi đi trên dép đi trong nhà và bắt đầu đun sôi một ít nước.

Tôi cắt lát cái bánh mì tôi mà mua hôm qua và phết bơ lên nó. Tôi đặt một số rau diếp mà tôi tìm kiếm được ở thế giới này và thịt xay nấu chín ở giữa sau đó một bánh sandwich đơn giản đã được ra đời ở một thế giới khác.

Tôi đã làm một ít salad với các loại rau còn sót lại.

Khi nước sôi, tôi pha một ít lá Chacha một loại thực vật có màu nâu đặc biệt chỉ có ở lục địa Rồng và có vị trông giống như trà ô long, và đem nó vào phòng ngủ.

Bình thường Snow và Chrisse sẽ làm bữa ăn sáng nhưng hôm qua tôi đã thể dục về đêm với hai cô nàng tới gần sáng với sức mạnh trẻ trâu của mình vì vậy bây giờ cả hai còn đang say ngủ. Đứng trên cương vị là một người chồng tốt tôi phải có nghĩa vụ chuẩn bị bữa sáng cho hai cô vợ đã cống hiến hết mình cho tôi đêm qua.

Nói về những gì mà tôi trải qua kể từ đêm tân hôn của tôi sau khi chuyển đến ngôi nhà này ...

Tôi đã dành cả buổi sáng tại xưởng của Meiya để phát triển các loại áo giáp và các phụ kiện mới.

Trong buổi chiều tôi gặp Snow và Chrisse để cùng đi mua thực phẩm tại một số cửa hàng.

Sau đó, khi màn đêm buông xuống tôi mang theo cả hai cô vợ đi thẳng cho giường và một cuộc chiến về đêm giữa 1 nam 2 nữ đã diễn ra!

Đây là cách mà một ngày trôi qua

Về biện pháp tránh thai, hai cô gái uống một lọ thuốc ma thuật đặc biệt. Nó có thể sử dụng như là biện pháp tránh thai quả đúng những gì tôi mong đợi từ một thế giới khác phép thuật có thể sử dụng ngay cả trong vấn đề tế nhị như tránh thai.

Cứ một khoảng thời gian tôi lại nhờ Meiya tìm giúp tôi một số nhiệm vụ để có thể nhận được một khoảng tiền riêng mà tôi để dành nhằm mục đích mua tặng cho Snow và Chrisse những chiếc vòng kết hôn đẹp hơn.

Tôi đã có thể có một lối sống tình dục an toàn với hai cô vợ của tôi , nhưng ... không may quần áo cosplay và các loại kem không được bán trên thế giới này, chúng không tồn tại vì thế rất nhiều điều mà tôi mướn làm sau khi có vợ không thể thực hiện được.

Tôi muốn đặt 2 bộ đồng phục thủy thủ, đồng phục thể dục và đồng phục sĩ quan cho họ!

Tôi muốn họ mặc bikini và giữ AK-47! Tôi muốn có một sĩ quan nữ cấp trên và làm một số điều với tôi! Sườn xám có tồn tại vì vậy tôi đã cố gắng đặt mua nó, và điều đó thực sự rất thú vị!

Gunota ga mahou sekai  tập 4 (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ