Chương 50 : Thiết bị mới
Dịch giả : Shuu
********************
Lute : 14 tuổi
Thiết bị : S & W M10 4 inch (súng lục)
: AK-47 (súng trường tấn công)
Snow : 14 tuổi
Hạng A- pháp sư
Thiết bị: S & W M10 2-inch (súng lục)
Chrisse : 13 tuổi
Thiết bị: M700P (súng trường bắn tỉa)
* Lời kể của Lute *
Vài ngày sau khi chúng tôi giải quyết xong tất cả các vấn đề về mối quan hệ giữa tôi và Chrisse. Tôi chính thức trao cho Chrisse một chiếc vòng đính ước và thông báo với mọi người về cuộc hôn nhân của tôi với cô ấy. Không giống như thế giới trước đây mà tôi sống, chúng tôi không tổ chức đám cưới ở trong 1 nhà thờ và trao nhau lời thề nguyền, nhưng chúng tôi vẫn tụ tập mọi người lại đông đủ để họ làm chứng nhân cho đám cưới của chúng tôi cũng như lời thề của chúng tôi. Nhân tiên tôi cũng đã làm lại chiếc vòng đính ước của tôi với Snow vì chiếc vòng cũ đã bị huỷ khi tôi bị bắt làm nô lệ và trao lời thề làm một đám cưới chính thức cùng với Chrisse.
Sau đó tôi, Snow, Chrisse và học trò của tôi Meiya ở lại trong biệt thự nhà Vlad và tổ chức một bữa tiệc, tôi bắt đầu mở cuộc bàn luận
" Sau đó, những việc chúng ta cần làm là gì "
Chúng tôi ở trong phòng của cô chủ nhỏ Chrisse mà bây giờ đã trở thành vợ của tôi và thưởng thức một buổi tiệc trà trong khi thảo luận về những kế hoạch của chúng tôi trong tương lai.
Hôm qua chúng tôi cũng có một cuộc thảo luận tương tự dưới hình thức một buổi tiệc trà ở ngoài sân nhưng Mercè san, Merry san và một người hầu khác đến tham gia cùng và luôn miệng trêu chọc tôi là "Young Maste " khiến tôi trở nên khá bối rối vì trước đây tôi vẫn còn đang là cấp dưới hoặc là đồng nghiệp của họ. Vì vậy để tránh sự làm phiền chúng tôi quyết định tổ chức lại buổi họp trong phòng người vợ thứ 2 của tôi Chrisse.
Vấn đề đầu tiên trong buổi trò chuyện là việc học của Snow trong học viện phép thuật, nhưng theo lời cô ấy nói thì :" Em đã được xếp hạng A- vì vậy em sẽ không có vấn đề gì khi không trở về trường. Em đã có đủ điều kiện để có thể tốt nghiệp mà không cần phải đến lớp". Về phía học viện phép thuật, họ mong muốn snow sẽ nhận bằng tốt nghiệp từ trường phép thuật lục địa người-tiên vì uy tín và lợi ích của họ. Và snow cũng đã đồng ý với điều kiện đó.
Sau khi biết rằng tất cả chúng tôi đều không có vấn đề khi ở chung với nhau và có thể cùng nhau tham gia một cuộc hành trình thì tôi liền đề nghị việc đi đến lục địa phía bắc để tìm manh mối về cha mẹ của Snow.
Tôi nhớ rằng khi còn ở trại trẻ mồ côi, Snow đã từng có mơ ước được gặp lại gia đình và chúng tôi và bố mẹ cô ấy sẽ cùng chung sống với nhau thật hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gunota ga mahou sekai tập 4 (light novel)
AventuraTập thứ 4 của truyện lúc bắt đầu cuộc hôn nhân của main và hành trình phiêu lưu sau khi thoát khỏi ách nô lệ Lần đầu dịch truyện nên có gì sai sót mong các bác thông cảm ^//^