Chương 53 : The Wash Toilet
Dịch giả : Shuu
********************
Lưu ý của dịch giả: sẽ có một số tình tiết nhạy cảm được nhắc đến lưu ý khi xem (một trong những lưu ý vô dụng nhất được mọi người sử dụng ^^)
********************
Snow, Chrisse, và tôi thuê một căn nhà riêng để chúng tôi bắt đầu cuộc sống mới trong đó.
Phải mất khoảng một tuần cho việc kiểm tra, sửa chữa, và các thủ tục pháp lý được hoàn thành trước khi chúng tôi nhận được chìa khóa.
Trong lúc đó chúng tôi vẫn rất bận rộn trong khi chúng tôi quyết định không nhận làm bất cứ nhiệm vụ nào cả.
Nếu chúng tôi nhận làm nhiệm vụ trong khi chúng tôi đang giới hạn về thời gian một tuần không được rời khỏi đây, chúng tôi có thể gặp những sai sót do cuồng công việc đối với cuộc sống mới của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi quyết định không làm điều gì nguy hiểm cho đến khi chúng tôi hoàn thành việc di chuyển và định cư ở căn nhà mới đó.
Sau đó chúng tôi có những sự chuẩn bị cho việc chuyển nhà.
Snow và Chrisse đang bận rộn lựa chọn đồ nội thất và đồ dùng cho ngôi nhà, cũng như chuẩn bị cho bữa tiệc để ăn mừng nhà mới của chúng tôi cùng với một cuộc sống mới chuẩn bị bắt đầu.
Chrisse đã sắp xếp lại một loạt các cuốn sách từ nhà cha mẹ mình. Đặc biệt cuốn sách quý nhất của cô, cuốn sách đầu tiên cô mua đó là một cuốn sách ảnh về anh hùng và quỷ, cô cẩn thận đóng gói nó để mang tới ngôi nhà mới.
Trong các khách mời chỉ có Meiya là tới
Chúng tôi chỉ có một vài người quen ở trong lục địa Rồng.
Tôi ngập ngừng mời onee-san tiếp tân của Guild các nhà thám hiểm, nhưng ...
"Đây là một trong những sự sẽ chia niềm hạnh phúc của bản thân cho mọi người ư, Đúng rồiiii. AAAaaAAAaAH! Tôi muốn kết hôn TOoooOOoo! "
Cô gào thét trước mặt tôi.
Tôi đành xin lỗi cô và vội vã rời Guild của các nhà thám hiểm.
Sau đó Meiya và tôi dừng lại cuộc nghiên cứu về vũ khí phép thuật của chúng tôi, và cống hiến bản thân để thực hiện sứ mạng đảm bảo cho cuộc sống mới của chúng tôi có thể diễn ra tốt đẹp.
Lần đầu tiên trong thế giới này tôi đã có một ngôi nhà dành riêng cho tôi.
Và tôi nhận ra rằng có một điều mà tôi muốn làm ngay bây giờ
Điều tôi muốn làm là .... một nhà vệ sinh với bồn cầu có vòi rửa ass.
Điều này thật không đứng đắn khi nói, nhưng trong thế giới này, mọi người đều sử dụng chủ yếu là về cơ bản là những lỗ trên mặt đất. Lá lớn đã được bán thành chùm như giấy vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gunota ga mahou sekai tập 4 (light novel)
AdventureTập thứ 4 của truyện lúc bắt đầu cuộc hôn nhân của main và hành trình phiêu lưu sau khi thoát khỏi ách nô lệ Lần đầu dịch truyện nên có gì sai sót mong các bác thông cảm ^//^