Chương 92: Nguy hiểm tiến tới gần

119 3 0
                                    

  "Em có phải phát sốt hay không ? Người này không phải là người bình thường có thể trêu chọc! Đừng gây chuyện, anh xem em là bạn tốt mới nhắc nhở em!"

 Thanh âm A Ly rất thấp, nếu không lắng nghe cũng sẽ không nghe được. 

 "Nói đi, có biết hắn ở đâu hay không ?" 

Dương Phỉ lại hỏi, dáng vẻ chưa từ bỏ ý định , nhất là mới vừa rồi nghe được A Ly nói người này không 

"Em có phải phát sốt hay không ? Người này không phải là người bình thường có thể trêu chọc! Đừng gây chuyện, anh xem em là bạn tốt mới nhắc nhở em!" Thanh âm A Ly rất thấp, nếu không lắng nghe cũng sẽ không nghe được.

 "Nói đi, có biết hắn ở đâu hay không?"

 Dương Phỉ lại hỏi, dáng vẻ chưa từ bỏ ý định, nhất là mới vừa rồi nghe được A Ly nói người này không phải là người bình thường có thể trêu chọc, trong lòng chợt nhận định chính là hắn, chỉ có hắn mới có tư cách đối phó Lãnh Dạ, đến lúc đó Bạch Tuyết không còn người chống đỡ, thì cô muốn thế nào đối phó với Bạch Tuyết liền thế đó.

 Hôm nay bị khuất nhục, cô sẽ bồi gấp đôi cho Bạch Tuyết. 

 "Biết, nhưng là anh không thể nói cho em biết, người này em không chọc nổi! Hôm nay rượu anh mời, uống xong nhanh rời đi!"

 A Ly mặc dù là một tên côn đồ, thế nhưng trong tâm cũng không phải rất xấu, hắn biết Dương Phỉ còn nhỏ, cho nên hảo tâm nhắc nhở cô một chút. 

 "Anh nếu như có thể nói cho tôi biết, tôi sẽ đáp ứng anh một chuyện." Dương Phỉ nói. Vốn vội vàng pha chế rượu bỗng nhiên dừng lại, hắn rất tò mò Dương Phỉ tìm người kia làm gì?

 Lại khiến cho cô lấy điều kiện chao đổi với hắn, cô luôn biết hắn vẫn muốn cái gì mà? Vậy mà còn dám nói như thế, chẳng lẽ cô liền không lo lắng hắn nói muốn thân thể cô? 

 "Lời nói của tôi là chắc chắn, chỉ cần anh nói cho tôi biết, tôi sẽ đáp ứng anh một chuyện." 

Dương Phỉ thấy A Ly động lòng nói. Hiện tại ở trong lòng cô không có gì quan trọng bằng việc báo thù. Từ nhỏ đến lớn cô không có bị bất kỳ ủy khuất nào, cho nên hiện tại trải qua chuyện này làm sao có thể chịu được! 

 "Em biết anh vẫn muốn cái gì? Kia, em cũng sẽ đáp ứng?" A Ly không xác định hỏi. 

 "Bất cứ chuyện gì cũng có thể, chỉ cần anh giúp tôi tìm được hắn." Dương Phỉ chờ đợi nói, hiện tại cô cái gì cũng không quan tâm, bao gồm đem thân thể cho hắn. 

 "Hảo, một lời đã định, chỉ cần em nói thời gian, đến lúc đó anh sẽ dẫn em đi tìm hắn là được." A Ly hạ quyết tâm, vì có được Dương Phỉ hắn bất chấp tất cả. A Ly nằm mơ cũng không có nghĩ đến vì Dương Phỉ hắn đã đem số mệnh của mình chấm hết! Hơn nữa còn ngay cả thân thể của Dương Phỉ cũng chưa có kịp đến gần. 

 "Tốt, liền hiện tại đi, anh có thời gian hay không?" Dương Phỉ không thể chờ đợi phải tìm được người kia, cô bây giờ đã bị cừu hận xông lên toàn thân, mà không biết mình muốn tìm người nguy hiểm cỡ nào, cô tương lai cũng vì sự lỗ mãng này mà hối hận! A Ly sửng sốt, hắn không nghĩ tới Dương Phỉ vội vã như vậy, trong lòng không khỏi vui mừng một trận, hình như là hạnh phúc tới quá nhanh, có chút không tin được! 

LANG VƯƠNG TỔNG GIÁM ĐỐC VỢ YÊU ĐƯỢC CƯNG MÀ HOẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ