Chương 95: Chảy máu mũi

85 3 0
                                    

  Bạch Lan trở lại trong phòng khách, ngồi cũng không dám ngồi, đứng lại cảm thấy mệt mỏi! Bạch Tuyết nhìn về phía phòng khách, thấy mẹ kế cùng Bạch Lan không tính đi về! Nhưng mà cô không phải là chủ nhà này, lại đi chiêu đãi người nhà như vậy. Lãnh Dạ có thể tức giận hay không?

 Trong lòng rất thấp thỏm, bất an làm cơm, cũng suy nghĩ xem Lãnh Dạ trở lại gặp họ sẽ như thế nào? Ngay khi làm xong đồ ăn, Lãnh Dạ mới trở lại. Vẫn là biểu tình lãnh khốc, nhìn thấy người nhà của Bạch Tuyết, không ngoài ý muốn, không có kinh ngạc, không có nổi giận. Bạch Tuyết không biết giải thích chuyện ngày hôm nay thế nào. 

Cô muốn nói cho Lãnh Dạ là họ tự tới, chứ không phải cô mời. Nhưng những lời này cuối cùng chẳng qua là suy nghĩ ở trong lòng một chút, chứ không thể nói! 

 Lãnh Dạ thấy họ ngồi ở trong phòng khách. Bạch Lan thấy Lãnh Dạ tròng mắt cũng sáng lên, tựa hồ gặp được kho báu mà mừng rỡ. Mẹ kế Bạch Tuyết cũng làm bộ tươi cười tiến lên chào hỏi. Lãnh Dạ ghét bộ mặt này của họ, so với Bạch Tuyết thuần khiết thì họ là lòng dạ độc ác. 

Miệng luôn nói là nhớ Bạch Tuyết, kì thực là muốn mượn cơ hội lấy lòng anh. Sau đó từ anh lấy được nhiều ích lợi. Những năm này ở thế giới con người anh thường thấy những kẻ lấy lòng như thế này rồi, nhưng không thể tránh! 

 "Hai người cứ ngồi, tôi đi xem Tuyết Nhi một chút." Lãnh Dạ lạnh lùng trả lời, sau đó đi tới nhà bếp. Anh vừa vào cửa cũng chưa có thấy người phụ nữ của anh đâu? Mà lại thấy mấy gương mặt đáng ghét này. Sau lại nghe được trong phòng bếp có thanh âm, liền biết cô đang nấu cơm, trong lòng liền ấm áp. Khẩn chương muốn gặp Bạch Tuyết ngay. Vì vậy bước chân cũng nhanh hơn rất nhiều, đi tới cửa phòng bếp. 

Anh không có vội đi vào, mà tựa vào cửa nhìn chăm chú bóng dáng nhỏ nhắn, Bạch Tuyết vẫn nghiêm túc nấu ăn. Một đầu tóc đen lại bị cô đơn giản buộc ở trên đầu, nhìn kỹ bóng lưng xinh đẹp này. Thật là có phong thái của nữ chủ nhân, mặc tạp dề, thuần thục làm bữa ăn tối. Bạch Tuyết chợt cảm giác sau lưng có người nhìn chằm chằm mình, bất an quay đầu lại. Thật ra thì, cô cũng đã đoán được người nào đang nhìn chằm chằm mình. 

Không biết Lãnh Dạ có tức giận không? Bởi trong nhà có người đến có thể mất hứng hay không? Bạch Tuyết dừng lại mọi việc, ngơ ngác đưa lưng về phía Lãnh Dạ. Lãnh Dạ thấy Bạch Tuyết đứng bất động ở đó. Chắc là trong lòng đang suy nghĩ? Vì vậy, đi tới, từ phía sau ôm cô. Đem miệng sát lại bên tai Bạch Tuyết. 

 "Đang suy nghĩ gì vậy?"

 "Anh đã trở lại? Em đang nấu cơm, lập tức liền có thể ăn!" Bạch Tuyết có chút khẩn trương nói. 

Mặc dù cô cùng Lãnh Dạ đã trải qua động chạm nhiều lần. Nhưng mà hiện tại mẹ kế cùng Bạch Lan đang ở bên ngoài. Bạch Tuyết rất lo lắng bị họ nhìn thấy sẽ chê cười cô không đứng đắn! Vì vậy, cuống quít nói sẽ nhanh ăn cơm, để Lãnh Dạ đi rửa tay, chuẩn bị một chút.

 "Để cho tôi ăn em trước."

 Lãnh Dạ từ phía sau đưa hai tay qua bắt đầu từ eo tiến lên người Bạch Tuyết, cho đến bộ ngực thì dừng lại, sau đó hung hăng cầm nắm Bạch Tuyết , hung hăng bóp nhẹ một cái, lại đem thân thể Bạch Tuyết quay qua, hung hăng cắn một cái trên cái miệng nhỏ nhắn, mới hài lòng liếm môi.

LANG VƯƠNG TỔNG GIÁM ĐỐC VỢ YÊU ĐƯỢC CƯNG MÀ HOẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ