Nghĩ đến cô lại bị Lãnh Dạ hung hăng muốn quá, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, còn có ngày hôm qua Lãnh Dạ cư nhiên giúp cô sấy tóc.
Từ nhỏ đến lớn không có ai làm như vậy, mà chỉ có Lãnh Dạ là người đầu tiên giúp cô sấy tóc, lúc ấy trong lòng rất cảm động, nhưng mà Lãnh Dạ không thích nhìn cô khóc, cho nên cô vẫn cố nhịn. Cầm rau trong tay cũng không biết rửa sạch, cứ như vậy đứng ngây ngô! Một đôi bàn tay to lớn từ phía sau đem Bạch Tuyết ôm lấy.
"Tôi nhất định phải tìm một người giúp việc, để thay thế cho em, nếu không sáng sớm không có ai giúp tôi làm ấm giường!" Lãnh Dạ nói thật nhỏ.
"Ấm giường?" Bạch Tuyết không muốn ở chỗ này ăn không ngồi rồi, nghĩ đến sau này tiền học phí phải hướng Lãnh Dạ xin, nên cô càng phải làm chút gì đó!
Bạch Tuyết thật ra không biết Lãnh Dạ cho cô ở lại không phải để giúp việc, mà anh cần là phụ nữ. Người phụ nữ của Lang Vương anh, tương lai cũng là Vương Phi người cai quản hậu cung yêu giới. Thật ra thì, Lãnh Dạ đúng là rất thích Bạch Tuyết làm đồ ăn. Mùi vị rất ngon, thế nhưng, anh sao có thể để cô làm những việc này,bởi anh sẽ đau lòng!
"Chờ tôi tìm được người thích hợp, em sẽ không phải làm những việc này!" Lãnh Dạ nói xong liền rời đi. Còn Bạch Tuyết quay đầu lại nhìn, đoán chắc Lãnh Dạ lại sinh khí? Cô chỉ là không muốn ăn không ở không mà thôi! Lúc này, ở trong nhà của Bạch Hàn lại xảy ra một vài chuyện.
Buổi sáng Bạch Lan rõ ràng là cầm kem đánh răng cùng bàn chãi đánh răng đi đánh răng,cô cũng thấy rõ kem đánh răng chui ra khỏi vỏ, nhưng tại sao vừa cho vào trong miệng thì không phải nữa?
"Nôn ——" "Nôn ——" Bạch Lan kịch liệt nôn mửa, bởi vì ở trong miệng thuốc đánh răng cư nhiên lại biến thành xi đánh giầy, hơn nữa mùi vô cùng khó ngửi! Cô la to, nói rằng cha đem xi đánh giầy bỏ vào trong tuýp đánh răng của mình! Mẹ của cô liền gấp gáp đem kem đánh răng của mình cầm vội tới cho cô đánh răng, để dùng kem đánh răng đem xi đánh giầy trong miệng rửa sạch!
Ai ngờ! Nặn ra là kem đánh răng, nhưng vừa cho vào trong miệng lại biến thành xi đánh giầy! Liên tiếp thử nhiều lần, cuối cùng trợn tròn mắt! Nhưng mẹ của cô đánh răng chính là kem đánh răng, nhưng mà Bạch Lan đánh răng, không hiểu sao lại biến thành xi đánh giầy!
"Lan Lan, không đúng a! Có phải hay không gặp tà? Có hay không nhìn thấy thứ không sạch sẽ?"
Mẹ Bạch Lan vừa hỏi, Bạch Lan sợ tóc gáy đều dựng lên, kinh hoảng nhìn chung quanh một chút!
"Hôm nay không nên đi học. Mẹ biết một vị đại sư, mẹ sẽ dẫn con đi xem sao!" Sau khi dùng bữa sáng, Bạch Lan không có đi học. Mẹ của Bạch Lan mang theo cô đi gặp đại sư. Đi tới một căn phòng cổ kính, Bạch Lan nhìn thấy trước mặt để một ít hương, còn có một chút tiền giấy, đây là nhắc nhở người vào cửa. Trước lên đâng hương, sau đó mua tiền giấy, rồi mới có thể đi, Bạch Lan bị mẹ của mình dẫn theo, lên dâng hương, sau đó lại mua một ít tiền giấy, liền tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
LANG VƯƠNG TỔNG GIÁM ĐỐC VỢ YÊU ĐƯỢC CƯNG MÀ HOẢNG
RomanceThì ra trong bụng chứa một đám sói con cũng không phải chuyện xấu, mẹ kế nhục nhã cô, "Mẹ, ăn miếng trả miếng." Em gái cùng cha khác mẹ bắt nạt cô, "Mẹ, đánh cô ta, không biết thì chúng con dạy người...." Bạch Tuyết dịu dàng chậm rãi biến thành sói...