Chương 102: Sói con phát uy 2

70 1 0
                                    

  "Lâm Giang? Lâm Giang? Cậu không sao chứ?" 

Bạch Tuyết đứng ngoài cửa lo lắng gọi. 

"Không được vào, không được vào ——" Lâm Giang thét lên. 

"Tôi không đi vào, tôi không đi vào, nhưng cậu không sao chứ?" 

"Tôi, tôi rất tốt!!!!" Lâm Giang khóc không ra nước mắt nói. 

Anh dù thế nào cũng là lang yêu tu luyện năm trăm năm, lại có ngày chật vật như vậy, còn mất mặt trước người mình thích nữa! 

Thực sự là xui xẻo! Nguyên lai Lâm Giang định đi tiểu, nhưng khóa kéo lại bị hư, thế nào cũng kéo không ra! Kéo không ra còn chưa tính! Đến việc tiểu tiện còn không khống chế được, rốt cuộc là vì sao a? Anh tự nhận là mình có năng lực kiềm chế, vì sao lại tè ra quần?

 Bi ai còn ở phía sau nữa! Đã tiểu ra quần, vì sao khóa lại kéo xuống được, thế nhưng vừa nãy vì sao kéo không ra? Thế là, Lâm Giang mới thử kéo khóa lại xem có được hay không? Cho nên kéo lên kéo xuống mấy cái, ai biết bi kịch xảy ra, kẹp đến vật không nên kẹp chứ! 

Hơn nữa còn là kẹp lấy rất mạnh, mà anh lại không nhớ mình có dùng sức, vì sao kẹp lại đau như thế? Không biết vật đó còn dùng được hay không? Bởi đau đến cả người phát run. 

Bạch Tuyết đứng ở ngoài cửa lo lắng chờ Lâm Giang ra ngoài, thế nhưng với bộ dạng hiện giờ, trên mắt thì đau muốn chết, phía dưới càng đau hơn! Hơn nữa còn ướt cả quần!

 "Lâm Giang, cậu đã xong chưa?" 

Bạch Tuyết nhìn nhìn thời gian, không còn sớm. Cô còn phải chuẩn bị đi về, bởi vì Lãnh Dạ sắp tan việc, nếu không quay về cơm chiều sẽ trễ! 

"Em lại không chịu nổi tịch mịch nữa sao? Cư nhiên lại chạy đến nhà quyến rũ tên hỗn đản này? Hử? Lại còn không thể chờ đợi được canh giữ ở cửa nhà vệ sinh sao!" Thanh âm lạnh lùng bỗng nhiên theo phía sau Bạch Tuyết truyền tới. 

"A ——" 

Bạch Tuyết bị giọng nói phía sau dọa kêu to. Bởi vì vừa rõ ràng chỉ có một mình cô đứng ở chỗ này, bỗng nhiên lại truyền ra một giọng nói, còn là của giọng của Lãnh Dạ. Người đàn ông này thực sự là chỗ nào cũng vào được? Lại còn có chìa khóa nhà Lâm Giang nữa sao?

 Lâm Giang nghe thấy Bạch Tuyết kêu to một tiếng, đỡ tường, lần mò đi ra. Bởi vì anh vẫn lo lắng Bạch Tuyết có chuyện, vả lại cô còn là mục tiêu để tiêu diệt Lang Vương. Thế nhưng, trong lúc này anh vẫn là hi vọng Bạch Tuyết không sao, không nên bị thương. 

Lâm Giang mắt vẫn là không tốt, lại không dám mở. Anh liền đỡ tường đi ra, sau đó hướng vị trí Bạch Tuyết vừa đứng đi tìm cô. Lãnh Dạ nhìn thấy Lâm Giang hướng Bạch Tuyết giơ móng vuốt sói.

 Thế là, anh cấp tốc đứng ở phía trước Bạch Tuyết, đem Bạch Tuyết ngăn ở phía sau. Lâm Giang mò lấy thân thể của Lãnh Dạ, thuận thế lùi tay về, bởi anh đã cảm giác được Lãnh Dạ đến. Hơn nữa Bạch Tuyết vừa kêu to sợ hãi hẳn là nhìn thấy Lãnh Dạ bỗng nhiên xuất hiện dọa sợ, biết Bạch Tuyết không có chuyện, anh cũng yên tâm. 

LANG VƯƠNG TỔNG GIÁM ĐỐC VỢ YÊU ĐƯỢC CƯNG MÀ HOẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ