Chương 94: Sói con ra tay.

92 3 0
                                    

  Thật ra thì, Cung Hàn cảm giác được yêu khí chính xác là từ trong cơ thể Bạch Tuyết mà ra, nhưng anh lại cho là Bạch Tuyết bị yêu thượng. 

Kì thực là hiện tại thân thể Bạch Tuyết vốn đang mang theo yêu khí. Không có ai nói với Bạch Tuyết rằng, cùng đàn ông quan hệ sẽ mang thai, cũng không có nói với cô, một khi mang thai con của Lang Vương thì rốt cuộc sẽ ra sao? Là sói con? Hay vẫn là loài người giống Bạch Tuyết? Không có ai biết! 

Càng không có người nào biết cái thai cũng có lúc sẽ khác lạ, kể như cách cái bụng mà đánh người, cách cái bụng mắng chửi người, cách cái bụng sử dụng pháp lực....... Đem thế giới của Bạch Tuyết không còn bình yên nữa, bởi vở bi kịch sắp diễn ra ở trên người Bạch Tuyết! 

 Cung Hàn tò mò, chẳng lẽ còn có con yêu khác cũng ở đây à? Chẳng lẽ Bạch Tuyết cũng bị con yêu đó để mắt tới? Lần nữa quan sát Bạch Tuyết. 

Đúng vậy a, một con mồi thượng hạng như vậy nhất định sẽ có đàn ông bao nuôi, nhưng mà cô nhìn còn nhỏ như vậy! Chẳng lẽ liền bị người ta bao nuôi? Khóe miệng khẽ nhếch, anh liền thích chơi đùa với phụ nữ của người khác, từ trong tay người khác cướp đoạt con mồi cảm giác đó mới gọi là kích thích. Bạch Tuyết cho dù cô là của ai, anh cũng sẽ đoạt lấy. 

 Trước kia thời điểm anh chưa có tu luyện thành hình người, anh cũng rất thích cùng con sói khác cướp đoạt con mồi, còn thích đoạt lấy phối ngẫu của sói. Chuẩn bị dùng pháp lực nhìn xem Bạch Tuyết có phải là xử nữ hay không, thì anh nhìn không thấy gì?

 Đây là hiện tượng trước kia chưa bao giờ có, chỉ cần anh muốn nhìn, vừa nhìn liền biết, tại sao bụng của Bạch Tuyết lại không nhìn thấu, mà bị một tầng màng cản trở, cái gì cũng không thấy được! Hoang mang, lại thử một lần, phát hiện vẫn là nhìn không thấu. 

 Lo lắng Bạch Tuyết tỉnh lại, một luồng khói trắng xuất hiện sau đó anh liền biến mất theo làn khói ấy. Anh cho là bởi vì mình gần đây lười, không có tu luyện, cho nên pháp lực không tốt, mới chợt vội vã trở về tu luyện. Thật ra thì, cũng không phải là pháp lực của anh không tốt, mà là...... Sau khi Cung Hàn rời đi, một thanh âm tức giận từ trong bụng Bạch Tuyết truyền tới.

 "Tên thối yêu đó, muốn ăn đậu hũ của mẹ! Đừng mơ tưởng!" Nói chuyện là một bé trai.

 "Mới vừa rồi ngươi tại sao ngăn cản ta? Tại sao không để cho ta dạy dỗ tên bại hoại đó!" Lại là thanh âm của bé trai.

 "Chớ quấy rầy, mẹ đang ngủ, cái tên yêu đó hãy để cho cha sử lí đi, còn chúng ta đang ở trong bụng mẹ phải ngoan ngoãn đợi mới phải, ngủ, ngủ." 

Một thanh âm bé gái truyền tới.

 Thật ra thì, đây chính là ba người trong không gian thần bí. Cũng chính là ba linh đồng đến từ Thiên Sơn. Bọn họ đều đầu thai thành con của Lang Vương . 

 Bạch Tuyết đang ngủ say tựa hồ bị thanh âm gì đó đánh thức, mơ hồ mở ra con mắt, không có ai. Chẳng lẽ là mình nằm mơ? Vì vậy, ngã đầu lại ngủ, không biết gần đây thế nào? Bạch Tuyết luôn cảm thấy mệt rã rời, hơn nữa còn đặc biệt ăn nhiều.

LANG VƯƠNG TỔNG GIÁM ĐỐC VỢ YÊU ĐƯỢC CƯNG MÀ HOẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ