Chương 98: Đau lòng cho sói mẹ

71 1 0
                                    

  Thấy Dương Phỉ đi ra, Cung Hàn liền nhấn còi. Dương Phỉ nghe thấy nhìn về phía bên này, trong lòng rất kỳ quái, là đang gọi mình sao? Đến gần, vừa nhìn vào xe, trong lòng liền mừng rỡ, hoá ra là Cung Hàn. Cô đang suy nghĩ có nên gọi điện thoại cho anh hay không, thì không nghĩ tới anh đã tới rồi, thật là nghĩ thầm lại được chuyện. Dương Phỉ đeo túi sách, đi về phía xe, bởi vì cửa xe đã mở ra. 

 "Thật không nghĩ tới anh sẽ đích thân tới đón tôi?"

 Dương Phỉ cười cười nói. 

 "Muốn ăn cái gì? Tôi mời cơm." 

Giọng nói của Cung Hàn không có chút nào mừng rỡ. Bởi vì anh giờ phút này cảm thấy hứng thú chính là Bạch Tuyết, mà không phải Dương Phỉ hiện tại ngồi ở trong xe! Nhưng là, vì hiểu rõ Bạch Tuyết, Dương Phỉ còn có chỗ dùng. Cung Hàn nhìn thấy Bạch Tuyết, càng thêm xác định là có rất nhiều đàn ông ưu tú theo đuổi cô. 

Bởi cô hoàn mĩ như vậy bên người sao có thể không có đàn ông! Cho nên anh muốn trước hết hiểu biết về Bạch Tuyết, để có thể nắm chắc mọi việc. Phụ nữ không giống như là giết người, một đao đi xuống liền chết. Mà họ là động vật rất phức tạp, làm cho người ta rất khó suy nghĩ, cho nên anh muốn kiên trì từng chút từng chút đem Bạch Tuyết công hãm. 

 Thật ra thì, trước kia anh từng có rất nhiều phụ nữ. Hiện tại bên người cũng không thiếu. Vậy mà, không có một người phụ nữ nào khiến anh để ý như vậy. Cũng không có một người phụ nữ nào khiến cho anh muốn hao tổn tâm cơ đi lấy lòng. Từ trước đến nay anh cần phụ nữ, chỉ cần một cú điện thoại liền giải quyết, hơn nữa đẹp xấu tùy anh chọn. 

 Vừa nhìn Bạch Tuyết đi qua, anh bỗng nhiên muốn Bạch Tuyết thích anh, yêu anh, vĩnh viễn thuộc về anh, muốn trong lòng cô chỉ có anh. Mà anh cũng muốn cùng cô giống loài người trải qua luyến ái, đây là hôm nay nhìn thấy Bạch Tuyết mà nghĩ, muốn cùng Bạch Tuyết bình thường gặp gỡ, giống như là nam nữ qua lại vậy. Cung Hàn lái xe, mà suy nghĩ đều là Bạch Tuyết.

 Nhưng Dương Phỉ vẫn đang suy nghĩ: Có phải sau khi dùng bữa thì Cũng Hàn sẽ lại làm việc đó hay không, giống như lần trước, mặc dù vừa mới bắt đầu có chút đau, thế nhưng, về sau cảm giác lại rất thích. Cung Hàn mang theo Dương Phỉ đi đến nhà hàng sang trọng. Dương Phỉ trong lòng rất đắc ý, cũng mừng thầm. Mình rốt cuộc cũng có một chỗ dựa vững chắc. 

Người đàn ông này trong tay có một tổ chức sát thủ thần bí. Đợi đến khi quan hệ giữa bọn tốt hơn, cô sẽ mở miệng nhờ Cung Hàn giúp mình giết Lãnh Dạ, đến lúc đó cô lại có thể dằn vặt Bạch Tuyết. Hai người rất yên tĩnh ăn cơm, Dương Phỉ không khỏi có chút bất an. Cung Hàn hôm nay đi trường học đón cô, sau đó lại mang cô đến nhà hàng dùng cơm, chẳng lẽ chính là vì ăn cơm mới tới đón, vì sao nãy giờ anh lại không nói gì?

 "Ăn thật ngon, cám ơn anh đã mời tôi." Dương Phỉ lễ phép nói, đồng thời cũng nghiêm túc quan sát Cung Hàn đang suy nghĩ gì?

 "Không cần khách khí." Cung Hàn đơn giản trả lời.

 "Anh hôm nay tại sao tới đón tôi?" Dương Phỉ trong lòng sốt ruột, thế là thốt ra. 

LANG VƯƠNG TỔNG GIÁM ĐỐC VỢ YÊU ĐƯỢC CƯNG MÀ HOẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ