Luke Valdez

13 1 0
                                    

"Luke! Wow kausap mo si campus girl anong nangyari pare? Mukhang may digmaang naganap ha" - Christian.

"Oh pare! Ikaw pala. Binati ko lang naman siya dahil pasok tayo sa top 5. Kaso mukhang tama ka nga mahirap intindihin ang mga babae".- Luke

"Oh! Common! baka naman kasi ninakawan mo ng halik ? - Christian.

"Loko huwag mo akong itulad sa uri mo." Luke.

"Oo na sige na tara na parating na si Mr Sanchez baka mapatayo tayo sa labas ng klase kapag nahuli tayo sa subject niya." - Christian

Rival huh? Ako Si Luke Valdez transferee lang ako dito ngayong 3rd year high school student sa St. Therese Academy dahil sa parents work relocation no choice ako kundi magtransfer ng school. Siya naman Si Christian Cruz , ang campus playboy pero rank 3 sa school. Hindi naman ako nahirapan mag adjust dahil sa kanya. Hindi ko akalain na matatagpuan ko dito ang kababata kong kaibigan. Oo tahimik ako pero pagkasama ko si Christian marami kaming kalokohan. Boys are boys.
Pumunta muna kami ni Christian sa locker room para kunin ang libro para sa subject ni Mr Sanchez. At may mga love letters na naman na tumambad sakin.
"Omo! Mas marami ka pang fan girls sakin ha kahit bago ka pa lang"- Christian.
Inabot ko kay Christian ang mga letters.
" oh sayo na yan ikaw na bahala diyan pare."
Actually hindi ako mahilig sa mga babae. Love ? Parang babae lang yan nagbabago..

Love at first fight (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon