LuMin - Hạnh phúc

4.4K 213 4
                                    

Annyeonghaseyo ~~~~~ Xin chào các bạn ~~~~ Như đã hứa, mị sẽ tung ra một bộ AllMin gồm Đoản One shot :333333 Mấy bạn nhớ ủng hộ mị nhae ~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
EXO là một nhóm nhạc đang rất hot tại Hàn Quốc hiện nay. Không chỉ bận rộn về các show diễn trong và ngoài nước mà một vài thành viên trong nhóm còn bận đóng phim, làm người mẫu ảnh..... Phải nói, từ dùng để diễn tả đầu năm 2016 của họ là "bận rộn" và trong năm 2016 sẽ là "cực kỳ bận rộn".

Ấy vậy mà có một con mèo vừa hòan thành xong lịch trình là vội đón taxi bí mật đến một nơi nào đó.
Phải, con mèo đó không ai khác chính là anh cả đáng yêu của EXO - XiuMin. Cậu vì một con nai chết tiệt mà cả việc nghỉ ngơi sau show cũng không màng là đủ để hiểu rằng tình yêu cậu dành cho ai đó to bự cỡ nào rồi a ~

XiuMin mở cửa bước vào một căn hộ có tông chủ đạo là màu trắng bằng hết tất cả sự nhẹ nhàng của mình. Đơn giản vì giờ đã là 1 giờ sáng, cậu là không muốn người kia thức giấc vì mình sau một chuyến bay dài chút nào. XiuMin rón rén di chuyển vào bếp một cách thuần thục mặc dù cả căn hộ đều tối om. Cũng phải, ngoài cậu và LuHan ra thì không ai có thể rõ căn hộ này cả. Bởi thế, họ luôn ở bên nhau mỗi khi LuHan về Hàn ở đây.

XiuMin bật đèn bếp lên, định sẽ uống một chút nước trước khi vào phòng cùng người kia nhưng chưa kịp mở tủ lạnh thì bản thân đã bị một mùi hương quen thuộc làm chú ý : một tách cà phê. Cậu lại gần, cầm tách cà phê lên rồi khẽ mỉm cười. Là một cốc Americano vẫn còn nóng hổi. LuHan ngốc ! Đích thị là anh ! Thật đúng là biết cách làm người khác cảm động.

Tách cà phê màu đỏ in dòng chữ "LuMin - Now and Forever" kèm chữ kí của 2 người cũng không nổi bật và rạng rỡ bằng nụ cười của XiuMin lúc này. Thật tươi sáng ! Thật đẹp ! Chính nụ cười này làm LuHan điên đảo mê muội chứ không đâu. Cậu khẽ uống một ngụm cà phê, rồi lại mỉm cười. Vị cà phê lúc còn trong khoang miệng thì đắng, lúc nuốt xuống lại ngọt tựa sữa. Thật ngon ! Hay là tại vì cậu đang nhấm nháp nó tại nơi tràn đầy yêu thương của cả hai ?

Đang tự kỉ với đống suy nghĩ ngọt ngào trong đầu, bỗng từ đâu có một cánh tay rắn chắc ôm lấy cậu từ phía sau. XiuMin đã cười này cơ miệng càng giãn rộng ra hơn, ánh mắt cũng chất chứa vài tia yêu thương cùng nhớ nhung.

- Cà phê ngon chứ ? - LuHan ôn nhu hỏi.
- Chả ngon tí nào ! - XiuMin nhịn cười.
- Xì - LuHan dụi đầu vào hõm cổ người yêu mà làm nũng - anh là tự tay pha cà phê cho em, còn đợi lúc em đến rồi mới nhanh chân chạy vào phòng, trong lúc chạy còn vấp cái ghế nữa. Em xem, anh có phải yêu em quá rồi không ?

XiuMin xoay người lại, áp môi mình lên môi anh, truyền hương cà phê qua cho anh. Dứt khỏi nụ hôn, cậu mỉm cười nhìn anh :

- Ngon, ngon lắm ! Lu-ge của em là đỉnh nhất !
- Thế Lu-ge của em có được thưởng gì không nào ? - Tay LuHan xoa dọc sống lưng bảo bối.
- Mai em còn có lịch trình nha, anh về đến 1 tuần cơ mà, lần sau em sẽ bù cho anh. Vả lại, hôm nay Mèo của anh mệt đến sắp ngất a ~
- Mọi sự tuân lệnh bà xã - LuHan vừa nói vừa làm điệu chào cờ không thể nào ngố hơn.
- Ai là bã xã của anh hứ - XiuMin ngượng ngùng bỏ thẳng vào phòng, LuHan bèn lẽo đẽo chạy theo.

Cả tối hôm đó họ chỉ ôm nhau, trò chuyện, đùa giỡn, trêu ghẹo nhau một tí rồi lại ôm nhau ngủ. Đối với họ, những giờ phút bên nhau thế này cho dù là 1 giây cũng rất quý giá, bởi lẽ, họ từ lâu đã không được bên nhau mỗi ngày nữa. Màn đêm lạnh lẽo đối với họ không còn gì ngòai sự ấm áp.

"-Xin thời gian hãy ngừng lại, để tôi mãi mãi được ở bên người, dù chỉ một lúc thôi, tôi cũng đã hạnh phúc lắm rồi "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
#LuHan #WeMissYou :))

[Đoản - Oneshot] [AllMin] Anh Cả Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ